- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Thủ tướng Hungary Viktor Orban có phát biểu quan trọng về Ukraina

© Sputnik / Viktor TolochkoThủ tướng Hungary Viktor Orban
Thủ tướng Hungary Viktor Orban - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.09.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Thủ tướng Hungary Viktor Orban nói với tờ báo Corriere della Sera bên lề diễn đàn kinh tế ở Cernobbio châu Âu đang tự làm hại mình bằng cách giữ quan điểm quá thân Ukraina.

“Những lời chỉ trích của tôi về chính trị châu Âu liên quan đến thực tế là thay vì đi theo lợi ích của châu Âu, chúng ta lại đồng nhất quan điểm của mình với quan điểm của Ukraina, và điều này khiến chúng ta lún sâu hơn vào cuộc xung đột. Điều này không tốt cho châu Âu, mà ngược lại, nó rất có hại”, ông nói.

Thủ tướng Hungary Viktor Orban - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.08.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Thủ tướng Hungary Orban dự đoán chính xác sự leo thang xung đột của LLVT Ukraina ở tỉnh Kursk
Orban nói thêm việc ngăn chặn xung đột là vì lợi ích của châu Âu, nhưng ngược lại, châu Âu đang trở thành một trong những bên tham gia.
Một ngày trước đó, phát biểu tại diễn đàn Cernobbio, Thủ tướng Hungary cho rằng bước đầu tiên để giải quyết tình hình phải là lệnh ngừng bắn chứ không phải thỏa thuận về kế hoạch hòa bình.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала