- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Su-25 Nga tiêu diệt nhân lực và khí tài của LLVT Ukraina ở khu vực Kursk

© Sputnik / Kirill Norton / Chuyển đến kho ảnhSân bay căn cứ Su-25 trong khu vực hoạt động đặc biệt
Sân bay căn cứ Su-25 trong khu vực hoạt động đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.09.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các tổ lái máy bay tấn công Su-25 của Nga đã giáng đòn tấn công tên lửa hàng không tiêu diệt nhân sự và khí tài thiết bị của Lực lượng vũ trang Ukraina ở khu vực biên giới vùng Kursk, Bộ Quốc phòng thông báo.

“Các phi hành đoàn tấn công hàng không trên máy bay cường kích Su-25 đã tiến hành cuộc không kích nhằm vào nơi tập trung nhân lực, thiết bị quân sự cơ giới và thiết giáp của Lực lượng Vũ trang Ukraina ở khu vực biên giới vùng Kursk", - cơ quan quân sự Nga tuyên bố.

Sau khi sử dụng phương tiện vũ khí hàng không, phi hành đoàn thực hiện động tác chống tên lửa, thả bẫy nhiệt và trở lại sân bay khởi hành.
Máy bay ném bom đa năng Su-34 của Nga thực hiện chuyến bay trình diễn tại MAKS-2019 - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Su-34 Nga ném bom quân Ukraina ở khu vực Kursk
"Theo thông tin tình báo, tất cả các mục tiêu chỉ định đã bị diệt gọn", - Bộ Quốc phòng Nga kết luận.
Ngày 6 tháng 8, các đơn vị của Lực lượng Vũ trang Ukraina đã xâm nhập lãnh thổ vùng Kursk. Bước tiến của đối phương đã bị chặn lại. Như Tổng tham mưu trưởng Lực lượng vũ trang Nga Valery Gerasimov tuyên bố, chiến dịch sẽ kết thúc với việc đánh bại lực lượng chiến binh của Ukraina và tiếp cận biên giới quốc gia.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала