- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Su-34 Nga ném bom quân Ukraina ở khu vực Kursk

© Sputnik / Mikhail Voskresenskiy / Chuyển đến kho ảnhMáy bay ném bom đa năng Su-34 của Nga thực hiện chuyến bay trình diễn tại MAKS-2019
Máy bay ném bom đa năng Su-34 của Nga thực hiện chuyến bay trình diễn tại MAKS-2019 - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.09.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Máy bay ném bom Su-34 Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga tiêu diệt nhân sự và thiết bị Ukraina ở khu vực Kursk bằng bom trên không với mô-đun lập kế hoạch và hiệu chỉnh phổ quát (UMPC), theo Bộ quốc phòng Nga.

Thông báo viết: “Máy bay ném bom siêu thanh đa chức năng Su-34 Lực lượng Hàng không Vũ trụ đã tấn công điểm tập trung nhân sự và thiết bị quân sự của Ukraina ở khu vực biên giới vùng Kursk”.

Theo ghi nhận của Bộ Quốc phòng Nga, cuộc tấn công nhằm vào các mục tiêu đã trinh sát trước bằng bom trên không trang bị UMPC, cho phép tấn công chính xác từ khoảng cách an toàn so với chiến tuyến.
Bộ Quốc phòng lưu ý: “Sau khi nhận được xác nhận việc các mục tiêu đã bị tiêu diệt, máy bay đã trở về sân bay căn cứ an toàn”.
Quân nhân đơn vị phòng không nhóm quân Trung tâm với hệ thống tên lửa phòng không cầm tay tại các vị trí tác chiến theo hướng Avdeevka của mặt trận - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Lực lượng vũ trang Ukraina mất hơn 280 người trong ngày trên hướng Kursk
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала