- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lực lượng vũ trang Ukraina mất hơn 380 quân nhân và 2 xe tăng trên hướng Kursk trong một ngày

© Sputnik / Stanislav Krasilnikov / Chuyển đến kho ảnhCông việc của các tay súng bắn tỉa trong đội hình súng trường cơ giới miền núi của Quân khu Trung tâm theo hướng Avdeevka
Công việc của các tay súng bắn tỉa trong đội hình súng trường cơ giới miền núi của Quân khu Trung tâm theo hướng Avdeevka - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.09.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Trong vòng 24 giờ, Lực lượng vũ trang Ukraina đã mất hơn 380 quân lính và 15 xe bọc thép, trong đó có 2 xe tăng, trên hướng Kursk, Bộ Quốc phòng Nga thông báo.

“Trong ngày, tổn thất của Lực lượng vũ trang Ukraina lên tới hơn 380 quân nhân và 15 xe bọc thép, bao gồm 2 xe tăng, 13 xe chiến đấu bọc thép, cũng như 3 khẩu pháo và 11 ô tô”, theo nội dung báo cáo từ Bộ Quốc phòng Nga về quá trình đẩy lùi nỗ lực xâm lược của Lực lượng vũ trang Ukraina vào lãnh thổ tỉnh Kursk.

Công tác tác chiến của pháo tự hành Malka của các đơn vị pháo binh Quân khu trung tâm theo hướng Avdeevsky - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: tiêu diệt tới 240 lính Ukraina và 13 thiết bị ở khu vực biên giới Kursk
Tổng cộng, trong cuộc giao tranh trên hướng Kursk, địch tổn thất hơn 11.800 binh sĩ, 93 xe tăng, 42 xe chiến đấu bộ binh, 74 xe bọc thép chở quân, 649 xe chiến đấu bọc thép, 382 ô tô, 89 khẩu pháo, 24 bệ phóng của hệ thống tên lửa phóng loạt, bao gồm 7 HIMARS và 5 MLRS, 8 bệ phóng hệ thống tên lửa phòng không, 2 xe nạp đạn, 22 trạm tác chiến điện tử, 7 radar phản pháo, 2 radar phòng không, 8 đơn vị thiết bị kỹ thuật, trong đó 2 phương tiện phá dỡ kỹ thuật và 1 thiết bị rà phá bom mìn UR-77.

“Chiến dịch tiêu diệt các đơn vị của Lực lượng Vũ trang Ukraina vẫn tiếp tục”, Bộ Quốc phòng Nga bổ sung.

Lực lượng vũ trang Nga đẩy lùi 6 cuộc tấn công ở tỉnh Kursk

“Các đơn vị của nhóm lực lượng "Phía Bắc", với sự hỗ trợ của hàng không và hỏa lực pháo binh, đã đẩy lùi 6 cuộc tấn công của địch theo hướng các khu định cư Apanasovka, Kamyshevka, Maryevka và Cherkasskaya Konopelka. Âm mưu tấn công các khu định cư Borki, Krasnooktyabrskoye và Kremyanoye đã bị ngăn chặn. Kết quả: Lực lượng vũ trang Ukraina mất gần 40 người thiệt mạng và bị thương, 4 quân lính bị bắt, 1 xe tăng, 2 xe chiến đấu bọc thép và 1 ô tô bị phá hủy”, báo cáo của Bộ Quốc phòng Nga về tiến trình đẩy lùi âm mưu của Lực lượng vũ trang Ukraina xâm lược lãnh thổ Liên Bang Nga ở tỉnh Kursk nêu rõ.

Một quân nhân của nhóm lực lượng đặc biệt Aida Akhmat ở vùng Kursk. - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: Quân đội Nga đẩy lùi 5 cuộc tấn công của LLVT Ukraina ở khu vực Kursk
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала