- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

LLVT Ukraina đã nổ súng vào người dân tỉnh Kursk khi họ đang cố gắng chạy thoát băng qua cánh đồng

Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Theo đoạn quay từ máy bay không người lái trinh sát được các binh sĩ của Quân đoàn 44 truyền tới Sputnik, quân đội Ukraina đột kích vào Kursk đã nổ súng vào dân thường khi họ đang cố gắng chạy trốn khỏi quân Ukraina qua các cánh đồng.
Đoạn video được quay vào ngày 7 tháng 8 nhưng đến nay mới được công khai vì những người bảo vệ làng Malaya Loknya lúc đó đã bị bao vây.
Đoạn video cho thấy một nhóm gồm 10-12 thường dân bỏ chạy dọc con đường và cánh đồng về phía làng Novoivanovka. Họ đang bị một máy bay không người lái trinh sát của Ukraina theo dõi. Sau đó, có hai tiếng nổ vang lên và người ta nhìn thấy một xe chiến đấu bộ binh Ukraina đang bắn vào những người đang bỏ chạy.
Hậu quả của vụ pháo kích Kursk của Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Một giáo viên ở Kursk: Quân đội Ukraina pháo kích phá hủy trường học, ngôi làng bị UAV thiêu rụi
Tổng tham mưu trưởng Valery Gerasimov cho biết, các đơn vị của LLVT Ukraina lúc 5h30 (9h30 giờ Hà Nội) ngày 6/8 tiến hành tấn công nhằm chiếm lãnh thổ ở khu vực tỉnh Kursk, bước tiến của chúng đã bị chặn lại. Ông nhấn mạnh rằng cuộc tấn công sẽ kết thúc với sự thất bại của kẻ thù.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала