Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Hạm đội phương Bắc đẩy lui cuộc tập kích của “địch” ở biển Barents trong cuộc tập trận Ocean-2024

Đăng ký
Bộ Quốc phòng Nga cho biết các tàu chống ngầm của Hạm đội phương Bắc đã đẩy lùi một cuộc không kích của kẻ thù giả định ở Biển Barents trong khuôn khổ cuộc tập trận Ocean-2024.

"Trong khuôn khổ cuộc tập trận chỉ huy và tham mưu chiến lược "Ocean - 2024", các tàu chống ngầm của Hạm đội phương Bắc đã đẩy lùi cuộc tấn công trên không của kẻ thù giả định ở Biển Barents. Tàu chống ngầm lớn "Đô đốc Levchenko" và tàu nhỏ Các tàu chống ngầm "Brest" và "Snezhnogorsk" đã tiến hành một cuộc tập trận chung nhằm đẩy lùi các hệ thống phòng không mô phỏng của kẻ thù bằng cách sử dụng hệ thống phòng không và thực hiện bắn đạn thật vào các mục tiêu trên không mô phỏng”, tuyên bố cho biết.

Như bộ quân sự làm rõ, các hệ thống tên lửa phòng không Kinzhal đã được sử dụng để bắn đạn thật vào các mục tiêu trên không, hệ thống này đảm bảo cung cấp phòng không một cách đáng tin cậy cho phân đội tàu khi bị tấn công bởi nhiều hệ thống phòng không khác nhau của kẻ thù giả định từ nhiều độ cao và hướng khác nhau.
Cuộc tập trận Ocean-2024 - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.09.2024
Tàu chiến Nga-Trung Quốc tiến hành khai hỏa trong cuộc tập trận "Ocean-2024"
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала