- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ở Anh đưa ra yêu cầu với NATO sau tuyên bố của tổng thống Putin

© Sputnik / Kristina Kormilitsyna / Chuyển đến kho ảnhNgày 12 tháng 9 năm 2024. Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu tại phiên họp toàn thể của Diễn đàn Quốc tế X St. Petersburg về các nền văn hóa thống nhất.
Ngày 12 tháng 9 năm 2024. Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu tại phiên họp toàn thể của Diễn đàn Quốc tế X St. Petersburg về các nền văn hóa thống nhất. - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.09.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Lãnh đạo Đảng Di sản Anh, David Kerten đã viết trên mạng xã hội X, ủng hộ việc chấm dứt xung đột sau tuyên bố của Tổng thống Nga Vladimir Putin về sự liên quan của Liên minh Bắc Đại Tây Dương trong cuộc xung đột Ukraina.

"Tổng thống Putin cảnh báo các nước NATO không cho phép Ukraina bắn vũ khí tầm xa vào Nga, vì đây sẽ được coi là hành động xâm lược trực tiếp. Các nước NATO nên cố gắng giảm leo thang xung đột Ukraina và chấm dứt quan hệ thù địch với Nga", - ông viết.

Một ngày trước đó, nhà lãnh đạo Nga cho biết, các nước liên minh giờ đây không chỉ thảo luận về khả năng Kiev sử dụng tên lửa tầm xa của phương Tây mà trên thực tế, họ đang quyết định xem có nên can dự trực tiếp vào cuộc xung đột Ukraina hay không. Ông nói thêm rằng sự tham gia trực tiếp của các quốc gia NATO vào các hoạt động quân sự sẽ làm thay đổi bản chất của xung đột và Nga sẽ buộc phải đưa ra quyết định dựa trên các mối đe dọa được tạo ra.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Biden và Thủ tướng Anh Starmer sẽ thảo luận về việc dỡ bỏ lệnh cấm Ukraina tấn công Nga
Trước đó, tờ Guardian dẫn nguồn tin trong giới lãnh đạo Anh khẳng định, quyết định cho phép Kiev bắn tên lửa Storm Shadow vào các mục tiêu nằm sâu trong lãnh thổ Nga đã được đưa ra nhưng sẽ không được công bố chính thức trong những ngày tới.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала