Ở Anh, hơn 30 người muốn chuyển đến Nga

© Sputnik / Alex McNaughtonLondon
London - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.09.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Hơn 30 công dân ở Anh bày tỏ mong muốn được chuyển đến Nga kể từ ngày 19/8 theo sắc lệnh mới của Tổng thống Nga Vladimir Putin về hỗ trợ nhân đạo cho những người có chung giá trị tinh thần và đạo đức truyền thống Nga, theo đại diện báo chí Đại sứ quán Nga ở London nói với Sputnik.

“Từ ngày 19/8 năm nay đến nay, Đại sứ quán Nga tại Anh và Tổng lãnh sự quán Nga tại Edinburgh đã nhận được tổng cộng 34 yêu cầu của công dân nước ngoài yêu cầu làm rõ thủ tục cấp giấy phép tạm trú ở nước ta theo quy định trong Nghị định của Tổng thống Liên bang Nga… "Về việc hỗ trợ nhân đạo cho những người có chung các giá trị tinh thần và đạo đức truyền thống của Nga”, đoàn ngoại giao cho biết.

Ngày 12 tháng 9 năm 2024. Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu tại phiên họp toàn thể của Diễn đàn Quốc tế X St. Petersburg về các nền văn hóa thống nhất. - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ở Anh đưa ra yêu cầu với NATO sau tuyên bố của tổng thống Putin
Như đại sứ quán lưu ý, chúng tôi chủ yếu nói về công dân Vương quốc Anh.
Ngày 19/8, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ký sắc lệnh hỗ trợ nhân đạo cho những cá nhân có chung các giá trị tinh thần và đạo đức truyền thống Nga. Đặc biệt, người nước ngoài đến Liên bang Nga do phản đối chính sách của nước họ sẽ có thể được cư trú tạm thời mà không cần xác nhận trình độ tiếng Nga. Ngoài ra, Putin còn chỉ đạo Bộ Ngoại giao xác định danh sách các quốc gia theo đuổi chính sách áp đặt các giá trị tân tự do trái ngược với các giá trị truyền thống của Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала