Công bố chương trình kinh doanh phong phú của Tuần lễ Năng lượng Nga 2024

© Sputnik / Kirill Kallinikov / Chuyển đến kho ảnhDiễn đàn quốc tế “Tuần lễ năng lượng Nga”
Diễn đàn quốc tế “Tuần lễ năng lượng Nga” - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.09.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Chương trình kinh doanh của Diễn đàn quốc tế “Tuần lễ Năng lượng Nga – 2024” được công bố trên trang web sự kiện.
Diễn đàn được tổ chức tại Matxcơva vào ngày 26-28 tháng 9. Chủ đề chính là “Hợp tác năng lượng trong thế giới đa cực”. Trong khuôn khổ Tuần lễ Năng lượng sẽ có khoảng 30 phiên họp chuyên đề và đối thoại kinh doanh, được chia thành các tiểu ban: “Chương trình nghị sự quốc tế: Hợp tác để phát triển”, “Phát triển năng lượng bền vững”, “Công nghệ và dữ liệu là nền tảng của vị thế lãnh đạo”, “Phát triển ngành Nhiên liệu và Năng lượng Nga: Chiến lược và quy định" và "Định hướng xã hội của Tổ hợp năng lượng và nhiên liệu".

“Chương trình kinh doanh “Tuần lễ Năng lượng Nga – 2024” được hình thành có tính đến yêu cầu đổi mới của ngành và đề xuất những phương pháp tiếp cận mới trong sản xuất. Tại Diễn đàn sẽ xem xét các vấn đề nâng cao hiệu suất làm việc với các nguồn năng lượng truyền thống trong điều kiện có nhu cầu ngày càng tăng, thảo luận chiến lược phát triển của tất cả các hướng khai thác và chế biến, cũng như khả năng sử dụng năng lượng carbon thấp. Tổ hợp nhiên liệu-năng lượng Nga đóng vai trò then chốt trên thị trường năng lượng toàn cầu nên các quyết định được đưa ra tại Tuần lễ Năng lượng trong triển vọng sẽ tác động đến đà phát triển của năng lượng và kinh tế toàn cầu”, ông Alexandr Novak, Phó Thủ tướng LB Nga lưu ý.

Quốc kỳ Ấn Độ  - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.09.2024
Nga nhắm vào thị trường năng lượng Ấn Độ
Năm nay, Tuần lễ Năng lượng Nga lần đầu tiên diễn ra tại hai địa điểm: Trung tâm Triển lãm "Manezh" sẽ tổ chức các sự kiện của chương trình kinh doanh còn tại Gostiny Dvor sẽ khai mạc triển lãm thiết bị và công nghệ dành cho lĩnh vực nhiên liệu-năng lượng, trong khuôn khổ đó các cơ sở sản xuất hàng đầu, các công ty, nhà cung cấp thiết bị, công ty công nghệ thuộc mọi lĩnh vực công nghiệp của tổ hợp nhiên liệu và năng lượng sẽ giới thiệu các dự án đầy triển vọng, thành tựu đột phá, thiết bị cải tiến và công nghệ tiên tiến tới đông đảo khán giả, các công ty công nghiệp chuyên về khai thác, chế biến, vận chuyển, truyền tải và phân phối nguồn năng lượng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала