- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

BNG Nga đáp trả phát ngôn của Stoltenberg về việc LLVT Ukraina tấn công sâu vào lãnh thổ Nga

© Ảnh : The Ministry of Foreign Affairs of the Russian FederationĐại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova
Đại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.09.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg khi nói về khả năng Kiev tấn công Nga bằng tên lửa tầm xa đã biết rõ tuyên bố của ông có thể dẫn đến điều gì, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova cho biết.
Bà Zakharova nói trong cuộc họp báo hôm thứ Sáu: “Theo quan điểm của tôi, đây là lời nói của một người hoàn toàn phụ thuộc, người bị áp lực đến mức thốt ra bất kỳ điều gì vô nghĩa”.
Bà nhấn mạnh rằng những lời này chỉ được nói ra bởi những người không nhận thức được hậu quả của những bước đi như vậy, cũng như không bị ràng buộc với hành vi có trách nhiệm của cơ cấu mà ông ta đang đại diện.
Mọi người trên cây cầu trong công viên Zaryadye ở Moskva. - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Điện Kremlin đáp trả lời Tổng thư ký NATO Stoltenberg về việc tấn công Nga

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao kết luận: “Cả Stoltenberg và những người viết những điều tương tự cho ông ấy đều không thể không nhận ra những tuyên bố như vậy có thể dẫn đến điều gì”.

Trước đó, Stoltenberg trả lời phỏng vấn tờ Times rằng việc cho phép Kiev tiến hành các cuộc tấn công tên lửa tầm xa vào sâu trong lãnh thổ Liên bang Nga sẽ không phải là ranh giới đỏ dẫn đến leo thang căng thẳng. Ông nói thêm rằng ông ủng hộ các quốc gia, bao gồm cả Anh và Pháp, đã đồng ý với việc Kiev có thể sử dụng tên lửa tầm xa.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала