Điện Kremlin: Châu Âu chia sẻ thái độ thiếu nghiêm túc của NATO về “lằn ranh đỏ” của Nga

© Sputnik / Sergei Guneev / Chuyển đến kho ảnhThư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov
Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.09.2024
Đăng ký
Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg sắp rời chức vụ nên ông ta tự cho phép mình đưa ra những phát biểu vô trách nhiệm thiếu nghiêm túc với "lằn ranh đỏ" hiện có của Nga, thế mà quan điểm của ông ta lại được nhiều người ở châu Âu chia sẻ, Điện Kremlin đã nghe nhiều lời lẽ điên cuồng như vậy, ông Dmitry Peskov Thư ký báo chí của Tổng thống Nga tuyên bố

«Ông ta là người sắp rời đi, sẽ sớm ngừng làm việc ở nơi ông ta từng tại vị. Vì thế, trên thực tế, ông ấy đã tự cho phép mình đưa ra những tuyên bố vô trách nhiệm. Nhưng thật đáng tiếc, tôi nghĩ rằng thái độ đó của ông ta có sự tán đồng chia sẻ của nhiều người ở châu Âu. Chúng tôi đã nghe rất nhiều lời lẽ điên cuồng như vậy từ châu Âu, ngang nhiên nói rằng họ không cần phải sợ Nga hay Putin, không cần có thái độ nghiêm túc về những cảnh báo của Nga», ông Peskov tuyên bố với nhà báo Pavel Zarubin trong cuộc phỏng vấn dành cho chương trình “Matxcơva. Điện Kremlin.Putin» trên kênh truyền hình «Rossiya 1».

Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg. - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.07.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ông Stoltenberg bác bỏ đề xuất của Ba Lan bắn hạ tên lửa bay trên vùng trời Ukraina

Nỗi ám ảnh của phương Tây

Phương Tây “bị ám ảnh” bởi việc «chiến đấu với Nga đến người Ukraina cuối cùng”; nỗi ám ảnh này bộc lộ theo những cách khác nhau, ông Dmitry Peskov Thư ký báo chí của Tổng thống Nga bình luận như vậy về phát ngôn của Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg, rằng chẳng cần phải sợ hãi khi dùng vũ khí phương Tây giáng đòn tấn công vào sâu lãnh thổ Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала