- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Ngoại giao Anh công bố dự báo bất ngờ về xung đột Ukraina

© AP Photo / LibkosQuân đội Ukraina
Quân đội Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.09.2024
Đăng ký
Ngoại trưởng Anh David Lammy cho rằng xung đột quân sự ở Ukraina sẽ tiếp tục vào năm 2026 “và hơn thế nữa”. Lời nói của ông được báo Guardian trích dẫn.
“Phát biểu tại hội nghị Công Đảng ở Liverpool, Lammy cho biết những khó khăn và thách thức của cuộc chiến ở Ukraina sẽ trở nên “thậm chí sâu sắc và khắc nghiệt hơn”, đặc biệt là vào cuối năm 2025, sang năm 2026 và xa hơn nữa”, - ấn phẩm cho biết.
Cũng cần lưu ý rằng hiện tại các chính trị gia phương Tây tiếp tục xem xét nhiều cách khác nhau để tăng cường hỗ trợ quân đội Ukraina, bao gồm cả khả năng dỡ bỏ các hạn chế tấn công sâu vào lãnh thổ Nga.
Kíp điều khiển hệ thống tên lửa phóng loạt (MLRS) 9K57 Uragan của quân đội Nga khai hỏa trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Học giả Mỹ: Hoa Kỳ hiểu rằng Nga đang thắng trong cuộc xung đột ở Ukraina

“Lammy nhấn mạnh rằng Ukraina và các đồng minh phương Tây đang tích cực thảo luận xem có thể cần những gì khác để giúp Kiev trên chiến trường, ngoài việc cố gắng giữ vững chiến tuyến đang chịu áp lực mạnh mẽ ở phía đông”, - bài báo viết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала