- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lực lượng vũ trang Ukraina bắn dân thường ở vùng Kursk

Tư lệnh lực lượng đặc biệt "Akhmat", phó tư lệnh Quân đoàn 2 của Dân quân Nhân dân LNR Apty Alaudinov
Tư lệnh lực lượng đặc biệt Akhmat, phó tư lệnh Quân đoàn 2 của Dân quân Nhân dân LNR Apty Alaudinov - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.09.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Thiếu tướng Apti Alaudinov, phó tổng cục trưởng tổng cục quân sự-chính trị của Lực lượng vũ trang Nga, chỉ huy lực lượng đặc biệt Akhmat, cho biết trên chương trình “Soloviev Live” rằng quân đội Ukraina đang bắn vào dân thường ở vùng Kursk, có bằng chứng cho thấy việc thành lập các trại tập trung.

“Chúng tôi có trong tay các báo cáo video và tất cả bằng chứng về cách họ bắn thường dân, về các trại tập trung mà họ đưa dân chúng vào đó. Có những trường hợp đơn lẻ là họ không động tới các ông bà già, nhưng còn lại đối với những người còn lại thì chúng cưỡng hiếp, giết người, những điều tàn khốc như vậy vẫn xảy ra”, Alaudinov nói trên "Soloviev Live".

Trước đó, đại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Nga, Maria Zakharova, nói rằng có dữ liệu và bằng chứng về việc Lực lượng Vũ trang Ukraina thành lập ở khu vực biên giới Nga những khu tương tự như các trại tập trung, nơi những cư dân địa phương không kịp sơ tán bị đưa vào tầm ngắm của chúng.
Nũ nhân chứng kể máy bay không người lái Baba Yaga của Ukraina đốt nhà dân ở tỉnh Kursk - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nũ nhân chứng kể máy bay không người lái "Baba Yaga" của Ukraina đốt nhà dân ở tỉnh Kursk
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала