- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Quân Nga chiếm thành phố Ugledar trong thế gọng kìm

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhCác đơn vị của nhóm lực lượng phía Tây
Các đơn vị của nhóm lực lượng phía Tây - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.09.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Igor Kimakovsky, cố vấn của người đứng đầu DNR cho biết, Lực lượng vũ trang Ukraina đang cố gắng rút các nhóm tấn công của mình khỏi Ugledar, nơi đang nằm trong “gọng kìm” của quân đội Nga; việc luân chuyển các đơn vị của đối phương là gần như không thể.

“Ugledar đã rơi vào thế gọng kìm khá nghiêm trọng nên luân chuyển (của Lực lượng Vũ trang Ukraina) là điều gần như không thể. Và ngay cả một số giới thân cận với Bộ Quốc phòng Ukraina, cũng cho rằng việc luân chuyển là không thể. Lữ đoàn 72 của lực lượng vũ trang Ukraina đang ở trong tình trạng tồi tệ. Theo thông tin tình báo của chúng tôi, kẻ thù đã rút các nhóm chính, các nhóm tấn công mạnh nhất và đang cố gắng rút khỏi Ugledar”, ông Kimakovsky nói trên "Kênh 1".

Quân đội Ukraina  - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ba binh sĩ Ukraina đầu hàng ở hướng Ugledar
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала