- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Nghị sĩ Duma Quốc gia Nga: chuyến đi Mỹ của Zelensky là một tội ác

© Sputnik / Alexandr Natruskin / Chuyển đến kho ảnhNghị sĩ Duma Quốc gia (Hạ viện Nga) từ khu vực Crưm Mikhail Sheremet
Nghị sĩ Duma Quốc gia (Hạ viện Nga) từ khu vực Crưm Mikhail Sheremet  - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.09.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nghị sĩ Duma Quốc gia, đại biểu Crưm, thành viên Ủy ban An ninh Mikhail Sheremet gọi chuyến thăm Mỹ của Vladimir Zelensky là tội ác, liên quan đến can thiệp vào cuộc bầu cử tổng thống và vi phạm Hiến pháp Mỹ.

“Đằng sau tấm màn với lớp kim tuyến sáng chói, một tội ác tập thể và hành vi vi phạm Hiến pháp Hoa Kỳ đã được thực hiện, là một hoạt động được lên kế hoạch nhằm can thiệp trực tiếp vào cuộc bầu cử hiện tại ở Mỹ”, Sheremet nói với Sputnik.

Theo ông, chuyến “công du” của Zelensky, người đã mất quyền đại diện Ukraina, nhằm mục đích ủng hộ ứng cử viên tổng thống từ đảng Dân chủ Kamala Harris “bị xã hội Mỹ loại bỏ và chìm trong vực thẳm của sự thiếu chuyên nghiệp” để thay thế Joe Biden.

“Tôi hy vọng rằng các cơ quan thực thi pháp luật liên bang Mỹ sẽ không ngã giập mặt vào bùn bẩn một lần nữa và sẽ bổ sung thêm tội ác mới chống lại quyền tự do của Mỹ vào những tội ác đã được thực hiện bởi nhóm người cấp cao này, bằng cách đó đưa những kẻ lừa đảo ra ánh sáng”, Nghị sĩ nói.

Vladimir Zelensky  - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Quân nhân Mỹ nói "kế hoạch chiến thắng" của Zelensky có thể dẫn đến chiến tranh ở châu Âu
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала