IRGC: Iran đã tiến hành một cuộc tấn công vào Israel để trả thù cho cái chết của Hassan Nasrallah

© AP Photo / Hussein MallaThủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah được bao quanh bởi các vệ sĩ tại một hội nghị ở ngoại ô Beirut, Lebanon
Thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah được bao quanh bởi các vệ sĩ tại một hội nghị ở ngoại ô Beirut, Lebanon - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.10.2024
Đăng ký
Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo cho biết Iran đã tiến hành cuộc tấn công vào Israel để đáp trả cái chết của Tổng thư ký "Hezbollah" Hassan Nasrallah, người đứng đầu Bộ Chính trị phong trào Hamas Palestine Ismail Haniyeh và chỉ huy Lực lượng Quds của IRGC Abbas Nilforoushan.

Hãng thông tấn Iran ISNA dẫn lời IRGC cho biết: “Để trả thù cho cái chết của Haniyeh, Hassan Nasrallah và Nilforoushan, họ đã tấn công vào trung tâm vùng đất bị chiếm đóng”.

IRGC cho biết: “Nếu chính quyền Israel phản ứng với hành động của Iran, họ sẽ phải đối mặt với các cuộc tấn công tàn khốc”.
Trước đó, Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) đăng thông báo trên kênh Telegram rằng còi báo động vang lên khắp Israel.
Người phát ngôn IDF Daniel Hagari hôm thứ Ba cho biết Hoa Kỳ đã cảnh báo Israel về cuộc tấn công tên lửa có kế hoạch từ Iran trong tương lai gần, nhưng không có nguy cơ đe dọa trên không nào từ Tehran được xác định vào thời điểm đó.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала