- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

“Thắt dây an toàn”: Báo Mỹ ngưỡng mộ một trong những lợi thế của Nga trong chiến dịch đặc biệt

© Sputnik / Sergey Bobylev / Chuyển đến kho ảnhPhi hành đoàn Uragan MLRS thuộc Lữ đoàn pháo binh cận vệ 17 thuộc Quân đoàn 3 trong quá trình huấn luyện trong khu vực diễn ra chiến dịch quân sự đặc biệt.
Phi hành đoàn Uragan MLRS thuộc Lữ đoàn pháo binh cận vệ 17 thuộc Quân đoàn 3 trong quá trình huấn luyện trong khu vực diễn ra chiến dịch quân sự đặc biệt. - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.10.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tổ hợp công nghiệp-quân sự của Nga hoạt động với tốc độ chóng mặt, cho phép cung cấp thành công cho không quân trong cuộc xung đột ở Ukraina, không giống như ngành công nghiệp quốc phòng của các nước phương Tây, tạp chí The National Interest viết.
Tài liệu cho biết: “Người Nga đang bổ sung lực lượng không quân của họ đủ tốt để tiếp tục tấn công các vị trí Ukraina dọc chiến tuyến”.
Theo tác giả bài báo, máy bay F-16 cung cấp cho Ukraina sẽ không thể tạo ra lợi thế trước Nga, và các nhà phân tích phương Tây luôn háo hức khuyến khích Ukraina đến mức họ “từ bỏ mọi giả vờ khách quan”.
“Tuy nhiên, số lượng nhỏ các hệ thống cũ này (máy bay F-16) mà Ukraina thậm chí có thể bay mà không cần đào tạo đầy đủ, sẽ ngăn cản Không quân Nga hoạt động hữu hiệu trên bầu trời Ukraina”, - tác giả giải thích.
Mọi người trên cây cầu trong công viên Zaryadye ở Moskva. - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tạp chí Mỹ đưa ra tuyên bố bất ngờ về Nga
Bài báo cũng lưu ý quân đội Nga có khả năng tiếp tục làm suy yếu các tuyến phòng thủ Ukraina theo nhiều cách khác nhau mà không để máy bay tiếp xúc gần với các hệ thống phòng không, lâu hơn nhiều so với khả năng mà quân đội Ukraina có thể chịu đựng được.
"Hãy thắt dây an toàn. Không quân Nga đang tiếp tục một cuộc chiến tranh hiệu quả chống lại Ukraina. Thật không may, Ukraina sẽ có thể cầm cự cho đến khi hệ thống phòng không phương Tây bị phá hủy và các vị trí Ukraina dọc theo mặt trận bị tiêu diệt. Đó là bản chất của cuộc chiến tiêu hao ở Nga. Nó không hào nhoáng và tốc độ nhưng nó giúp Moskva đạt được kết quả”, - tác giả bài báo kết luận.
Su-34 tại Hmeymim - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.08.2024
"Hai máy bay gộp trong một chiếc". Hoa Kỳ đánh giá cao ưu điểm của Su-34 Nga
Không quân Nga sử dụng bom trên không được trang bị mô-đun lập kế hoạch và điều chỉnh phổ quát trong vùng chiến sự. Máy bay chiến đấu có thể tấn công các khu vực kiên cố mà không bị ảnh hưởng bởi hỏa lực hệ thống tên lửa phòng không đối phương.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала