- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Cựu binh Mỹ nói về số phận hệ thống phòng không Mỹ hứa chuyển cho Ukraina

© Ảnh : KongsbergHệ thống tên lửa phòng không NASAMS
Hệ thống tên lửa phòng không NASAMS - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.10.2024
Đăng ký
Cựu đại úy thủy quân lục chiến Mỹ Matthew Ho cho biết, Washington sẽ chuyển giao cho Tel Aviv hệ thống tên lửa phòng không đã hứa hẹn với Ukraina chứ không phải Kiev. Cựu binh Mỹ bày tỏ quan điểm này trên kênh YouTube Judging Freedom.
“Nếu ai đó nghĩ rằng Ukraina sẽ nhận được bất kỳ hệ thống tên lửa phòng không nào với số lượng đáng kể trong tương lai gần, thì bạn đang tự lừa dối chính mình”, - cựu binh nói.
Ông cũng tuyên bố rằng trong bối cảnh mối quan hệ giữa Iran và Israel ngày càng xấu đi, Mỹ đang chuyển sự chú ý từ Ukraina sang Trung Đông trong lĩnh vực quân sự, cũng như hậu cần và sản xuất.
Viện trợ quân sự cho Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.10.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Chỉ huy quân đội NATO tổng hợp danh sách vũ khí có thể giúp LLVT Ukraina
Ngày 8 tháng 10, Nhà Trắng công bố gói viện trợ mới cho Ukraina. Ngày 1 tháng 10, Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken thông báo khối lượng viện trợ của Mỹ và đồng minh cho Ukraina kể từ khi bắt đầu chiến dịch quân sự đặc biệt đã lên tới 242 tỷ USD.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала