Đột kích thiên đường karaoke G7 ở Thanh Hoá, cứu 58 thiếu nữ bị ép chiều khách

CC0 / Pixabay / Microphone để hát karaoke
Microphone để hát karaoke - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.10.2024
Đăng ký
Công an Thanh Hoá vừa giải cứu 58 cô gái trẻ, bị bắt làm tiếp viên phục vụ tại quán karaoke G7 – được mệnh danh “thiên đường ăn chơi” ở xứ Thanh và bắt giữ 5 đối tượng.
Để thu hút khác, chủ karaoke – massage G7 dùng nhiều thủ đoạn tuyển các nhân viên nữ có độ tuổi từ 14 đến 30 tuổi, ép họ ăn mặc hở hang, gợi cảm và phục vụ khác, sau giờ làm thì đưa vào khu nhà biệt lập để quản lý.

Giải cứu 58 nữ tiếp viên tại karaoke G7

Thông tin chính thức từ Công an Thanh Hóa cho biết, lực lượng chức năng vừa phá chuyên án bắt giữ 5 đối tượng mua bán người, giải cứu 58 nạn nhân là nữ giới, thường xuyên bị ép làm phục vụ tại cơ sở kinh doanh Karaoke G7 hay còn gọi là “Thiên đường ăn chơi xứ Thanh – Karaoke G7.
Theo nhà chức trách, công an tỉnh Thanh Hóa đã đấu tranh thành công chuyên án 924D, bắt giữ 5 đối tượng liên quan đến hành vi mua bán người, giữ người trái pháp luật, dâm ô đối với người dưới 16 tuổi tại cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke G7 tại thôn 1, xã Hoằng Ngọc, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa.
Người đàn ông bị còng tay. - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.10.2024
Công an tạm giữ thầy giáo dâm ô với học sinh cấp 2 gây chấn động Bình Dương
Quán karaoke G7 này do Nguyễn văn Đức (sinh năm 1995) trú tại xã Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đứng tên điều hành hoạt động, giải cứu 58 nạn nhân là nữ giới (trong đó có 12 nạn nhân dưới 16 tuổi).
Công an tỉnh cũng cho biết, cơ sở kinh doanh Karaoke G7 là tổ hợp các hình thức kinh doanh karaoke, massage có tên pháp nhân là Công ty TNHH Phát triển Mạnh Đức do Nguyễn Văn Đức là người đứng tên và điều hành hoạt động.
Để thu hút khách đến hát, chủ cơ sở này đã sử dùng nhiều thủ đoạn để tuyển nhiều nhân viên nữ có độ tuổi từ 14 đến 30 tuổi.
Hằng ngày, các cô gái làm việc tại đây buộc phải ăn mặc hở hang để phục vụ khách.
Khi nhân viên đến làm việc tại Karaoke G7 được đưa vào khu nhà biệt lập để quản lý nghiêm ngặt, không được tự do đi lại, sinh hoạt, mọi hoạt động của nhân viên đều bị giám sát, theo dõi chặt chẽ.
Rạng sáng 3/10, hàng chục cảnh sát bao vây cơ sở karaoke G7 bắt Đức và đồng phạm.
Lực lượng chức năng cũng giải cứu 58 nữ tiếp viên, trong đó có 12 thiếu nữ dưới 16 tuổi đang bị "giam lỏng" và bị ép phục vụ khách.
Thời điểm đó, qua kiểm tra, test nhanh, lực lượng chức năng chưa phát hiện việc sử dụng trái phép chất ma túy và chủ yếu tập trung làm rõ xem có dấu hiệu của việc mua bán người, chăn dắt gái, bảo kê, cũng như các vi phạm hành chính khác liên quan đến lưu trú, hợp đồng lao động,…

Nhiều tội danh nghiêm trọng

Theo các thông tin được công bố, quán Karaoke - Massage G7 hoạt động được 2 năm nay, và được đồn là địa điểm nổi tiếng về ăn chơi của giới trẻ trên địa bàn huyện Hoằng Hóa, Thanh Hoá.
Tại cơ sở này luôn túc trực một dàn nhân viên nữ trẻ trung, ăn mặc gợi cảm và luôn sẵn sàng chiều lòng các 'thượng đế' đến chơi.
Trước đó, cũng tại cơ sở này đã xảy ra hàng loạt hành vi như ném chất bẩn, dấu hiệu tụ tập, gây rối trật tự công cộng,…; tiềm ẩn nguy cơ gây mất an ninh trật tự trên địa bàn.
Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết, trong quá trình đấu tranh chuyên án, ngày 8/10/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Đức (sinh năm 1995), Nguyễn Văn Tưởng (sinh năm 2000), đều trú tại xã Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa và Lê Viết Cường (sinh năm 1990) thường trú tại xã Xuân Phong, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa.
ma túy  - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.10.2024
Công an mật phục phá đường dây ma tuý gần 100kg từ châu Âu về Việt Nam
Đức, Tưởng và Cường bị điều tra về hành vi “Mua bán người dưới 16 tuổi” quy định tại Điều 151 Bộ luật Hình sự.
Đối tượng Lê Quang Thái (sinh năm 1998) ở xã Các Sơn, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa về hành vi “giữ người trái pháp luật” quy định tại Điều 157 Bộ luật Hình sự.
Vũ Đoàn Duy Khánh (sinh năm 2006) trú tại xã An Thịnh, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái về hành vi “dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” quy định tại Điều 146 Bộ luật Hình sự.
Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án để xử lý theo quy định của pháp luật.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала