- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

UAV trinh sát tấn công "Goliath" hoàn thành xuất sắc thử nghiệm trong vùng chiến dịch đặc biệt

© Video frame from Kalashnikov Concern JSCTổ hợp mới với UAV Goliath trong quá trình thử nghiệm ở Quân khu phía Bắc
Tổ hợp mới với UAV Goliath trong quá trình thử nghiệm ở Quân khu phía Bắc - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.10.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Một tổ hợp mới với máy bay không người lái Goliath đã hoàn thành thành công các cuộc thử nghiệm ở khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt. Hiện đang xem xét việc trang bị những tổ hợp như vậy ở cấp độ chiến thuật cho lực lượng an ninh, tập đoàn Kalashnikov đưa tin trên kênh Telegram của mình.

“Tổ hợp máy bay không người lái mới Goliath của Kalashnikov đã hoàn thành thử nghiệm thành công trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt. Trong tương lai có thể xem xét khả năng trang bị những tổ hợp như vậy ở cấp độ chiến thuật cho lực lượng an ninh để thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ chiến đấu”, - tập đoàn cho biết trong một tuyên bố.

Máy bay không người lái kiểu trực thăng Goliath được thiết kế để tiến hành trinh sát trên không trong thời gian thực, bắt giữ và theo dõi mục tiêu theo lệnh của người điều khiển, đồng thời tấn công nhân lực và các phương tiện không bọc thép. Máy bay không người lái mới cho phép nhận dữ liệu tình báo suốt ngày đêm. Nó được điều khiển từ một bảng điều khiển nhỏ do tập đoàn thiết kế.
Kalashnikov cho biết thêm, những người tạo ra UAV đã thể theo yêu cầu của các chiến binh và ứng dụng chế độ quay trở lại khi mất liên lạc.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала