- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Chuyên gia quân sự phương Tây ra tuyên bố về việc chấm dứt xung đột ở Ukraina

© Sputnik / Stanislav Krasilnikov / Chuyển đến kho ảnhMột quân nhân thuộc nhóm "Trung tâm" của Lực lượng Vũ trang Nga theo hướng Avdeevka của một chiến dịch quân sự đặc biệt
Một quân nhân thuộc nhóm Trung tâm của Lực lượng Vũ trang Nga theo hướng Avdeevka của một chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.10.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Sau chiến thắng ở Ukraina, Nga sẽ đưa ra các điều khoản hòa bình, cựu giám đốc cơ quan tình báo quân sự Séc, Tướng Andor Sandor cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Radio Universum.

“Từ lâu, tôi thấy kỳ lạ khi Vladimir Zelensky (ở đây tôi vẫn có thể hiểu được) và phương Tây đang nói rằng chính Ukraina sẽ quyết định các điều kiện của hòa bình. Bạn đã bao giờ thấy kẻ thua cuộc đưa ra các điều kiện chưa? Người chiến thắng sẽ là người đặt ra điều kiện, và thật không may, đây là Nga, chúng ta đừng tự lừa dối mình. Chính Nga mới là bên đưa ra điều kiện”, cựu quân nhân nói.

Theo Sandor, phương Tây từ lâu đã tự lừa dối mình rằng Ukraina có thể đạt được chiến thắng nàođó trong cuộc xung đột với Nga.
Tù binh chiến tranh Ukraina ở hướng Zaporozhye trong khu vực hoạt động quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.10.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Người tù binh nói về việc quân đội Ukraina không sẵn sàng chiến đấu
Vào ngày 14 tháng 6, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã nêu ra các điều kiện tiên quyết sau đây để giải quyết xung đột Ukraina: rút hoàn toàn Lực lượng vũ trang Ukraina khỏi các khu vực DNR, LNR, Zaporozhye và Kherson; công nhận thực tế lãnh thổ được ghi trong Hiến pháp Nga; Ukraina phải trong tình trạng trung lập, không liên kết, không có hạt nhân; phi quân sự hóa và phi phát xít hóa; đảm bảo quyền, tự do và lợi ích của công dân nói tiếng Nga; dỡ bỏ mọi biện pháp trừng phạt chống Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала