Tình tiết bất ngờ vụ thi thể người đàn ông Trung Quốc ở quán karaoke An Phú

© Ảnh : TTXVN - Nguyễn Huyền TrangPhát hiện một số bộ phận thi thể người tại cơ sở Karaoke bỏ hoang ở Bình Dương
Phát hiện một số bộ phận thi thể người tại cơ sở Karaoke bỏ hoang ở Bình Dương - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.10.2024
Đăng ký
Qua kết quả điều tra, khám nghiệm tử thi ban đầu, cơ quan chức năng cho rằng, chưa có dấu hiệu của một vụ án mạng liên quan đến việc phát hiện thi thể không nguyên vẹn của người đàn ông tại quán karaoke An Phú, nơi từng xảy ra hoả hoạn làm 32 người chết cháy.
Có thể do người đàn ông hiếu kỳ đi vào bên trong quán karaoke bỏ không thời gian qua nhưng vô tình trượt chân xuống hầm chứa và tử vong. Thi thể có vết thương nhưng không phải do đâm chém.

Thông tin mới nhất

Ngày 17/10, Công an Bình Dương tiếp tục điều tra vụ thi thể phân hủy trong quán karaoke An Phú (nơi từng xảy ra hỏa hoạn làm 32 người chết), nghi là người đàn ông Trung Quốc mất tích tháng trước.
Theo nhà chức trách, cơ quan điều tra đã phát hiện thi thể nạn nhân gồm các bộ phận cơ thể tách rời nhau.
Phần hộp sọ và cánh tay phân hủy nhiều được tìm thấy trước; phần cơ thể phân hủy ít hơn được tìm thấy sau, nằm dưới hố nước nhưng gần vị trí phát hiện hộp sọ và cánh tay. Thi thể cũng có vết thương, nhưng không phải do bị đâm chém.
Nhà xác - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.10.2024
Tiết lộ bất ngờ về thi thể ở quán karaoke An Phú
Theo cảnh sát Việt Nam, việc các bộ phận thi thể tách rời nhau, có khả năng do quá trình phân hủy tự nhiên.
Công an Bình Dương xác định nạn nhân có thể là ông Luo Quilong (42 tuổi, quốc tịch Trung Quốc).
Trước khi tìm thấy xác, phía gia đình có thông báo tìm người thân với nội dung ông Luo Quilong bị trầm cảm nặng, đầu óc không tỉnh táo, bỏ nhà đi từ ngày 14/9 không về; kèm một số thông tin, hình ảnh nhận dạng.
Được biết, ông Luo ở khu dân cư Việt Sing, cách quán karaoke An Phú khoảng 2km. Khi bỏ nhà đi, ông L. mặc quần ngắn màu đen, áo thun ngắn tay màu sáng.
Dù vậy, để có cơ sở pháp lý xác định nhân thân nạn nhân, cơ quan điều tra đang xét nghiệm ADN người thân của người đàn ông Trung Quốc.

Chưa phát hiện dấu hiệu án mạng

Theo Vnexpress, hôm 15/10, anh Nguyễn Văn Tú, một youtuber 30 tuổi, chở theo người cháu từ An Giang lên Bình Dương, đến quán karaoke An Phú nhằm mục đích quay video đăng mạng xã hội.
Theo tường thuật, ban đầu chỉ có mình anh Tú vào trong quay video. Khi đi sâu vào khu vực bãi xe trước đây của quán, anh phát hiện một bàn tay người (từ khuỷu tay đến bàn tay) đang phân huỷ cạnh thùng rác lớn màu xanh.
Hiện trường vụ cháy cơ sở karaoke An Phú làm 32 người tử vong  - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.10.2024
Nóng: Phát hiện bộ phận cơ thể người đang phân hủy trong quán Karaoke An Phú
Tại hố ga gần đó có phần đầu người nổi lên, cũng đang phân huỷ. Anh Tú sợ hãi chạy ra ngoài, cùng người cháu về quê ngay, không báo cho công an địa phương.
Sau khi bình tâm trở lại, anh này đã gọi đến Công an phường An Phú trình báo sự việc.
Trong quá trình điều tra, khám nghiệm tử thi, bước đầu, Công an Bình Dương nhận định khả năng nạn nhân hiếu kỳ, vào bên trong karaoke An Phú, khi đến miệng hầm nước thì bị trượt chân rơi xuống dưới dẫn đến tử vong.
Hiện tại Công an Bình Dương chưa đưa ra kết luận cuối cùng về vụ việc.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала