- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tổng thống Nga Vladimir Putin và Thủ tướng Ấn Độ thảo luận về xung đột Ukraina ở Kazan

© Sputnik / POOL / Chuyển đến kho ảnhHội nghị thượng đỉnh BRICS XVI Cuộc gặp giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin và Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi
Hội nghị thượng đỉnh BRICS XVI Cuộc gặp giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin và Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.10.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi nói với Tổng thống Nga Vladimir Putin về cuộc đàm phán của ông với chính quyền Ukraina. Điều này đã được Thứ trưởng thứ nhất Bộ Ngoại giao Ấn Độ Vikram Misri nêu tại cuộc họp báo về sự tham gia của phía Ấn Độ tại hội nghị thượng đỉnh BRICS ở Kazan.
Theo ông, trong các cuộc đàm phán song phương, ông Modi và ông Putin đã trao đổi quan điểm về cuộc xung đột đang diễn ra ở Ukraina.

Thứ trưởng thứ nhất Bộ Ngoại giao Ấn Độ Vikram Misri nói: "Thủ tướng nhắc lại rằng đối thoại và ngoại giao là con đường để giải quyết xung đột. Ông đã thông báo cho Tổng thống Putin về những tương tác của ông với giới lãnh đạo Ukraina và lưu ý rằng Ấn Độ sẵn sàng góp phần thiết lập hòa bình trong khu vực".

Hội nghị thượng đỉnh BRICS lần thứ XVI - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.10.2024
13 quốc gia đang tranh giành vị thế quốc gia đối tác BRICS
Hội nghị thượng đỉnh BRICS với sự tham gia của các nguyên thủ quốc gia được tổ chức tại Kazan từ ngày 22 đến 24 tháng 10. BRICS là một hiệp hội đa quốc gia được thành lập vào năm 2006 bởi Nga, Trung Quốc, Ấn Độ, và Nam Phi đã gia nhập tổ chức này vào năm 2011. Nga giữ chức chủ tịch tổ chức này kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2024. Kể từ đầu năm 2024, Ai Cập, Ethiopia, Iran, UAE và Ả Rập Saudi đã gia nhập BRICS. Chức Chủ tịch BRICS của Nga được tổ chức theo phương châm tăng cường chủ nghĩa đa phương vì sự phát triển và an ninh toàn cầu một cách công bằng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала