BRICS không phải là một hiệp hội chống phương Tây

© Sputnik / Alexey Filippov / Chuyển đến kho ảnhTóm tắt của S. Ryabkov về việc chuẩn bị cho hội nghị thượng đỉnh BRICS XVI
Tóm tắt của S. Ryabkov về việc chuẩn bị cho hội nghị thượng đỉnh BRICS XVI - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.10.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - BRICS không phải là một hiệp hội chống phương Tây và sẵn sàng hợp tác, nhưng sẽ không cho phép các thành viên của hiệp hội bị quy định phải sống như thế nào và phải làm gì, Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Ryabkov cho biết.
Trước đó, Tổng thống Nga Vladimir Putin, trong cuộc gặp với người đứng đầu cơ quan truyền thông hàng đầu của các nước thành viên BRICS, đã nói rằng BRICS không bao giờ được xây dựng để chống lại bất kỳ ai, đó là một hiệp hội các quốc gia hoạt động dựa trên tính đến lợi ích của nhau.
Hội nghị thượng đỉnh BRICS XVI Chụp ảnh chung của trưởng đoàn các nước BRICS - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.10.2024
BRICS 2024 - sự kiện đáng chú ý nhất trong lịch chính trị thế giới
“BRICS không phải là một hiệp hội chống phương Tây, chúng tôi nói về điều đó và gọi đúng tên sự vật. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác, Tổng thống Liên bang Nga cũng đã tuyên bố điều này vài lần ngày hôm qua, nhưng chúng tôi sẽ không cho phép ai đókhông tính đến lợi ích của chúng tôi, những người tham gia hiệp hội đang được mở rộng gấp đôi, hơn thế là lại ra lệnh cho chúng tôi là phải sống thế nào và phải làm gì, bao gồm cả trong lĩnh vực tương tác về kinh tế, tài chính và thương mại”, - ông nói trong cuộc họp báo được tổ chức tại Trung tâm Báo chí Đa phương tiện Quốc tế Rossyia Segodnya.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала