MIA “Rossiya Segodnya” và Quỹ "Roscongress" ký thỏa thuận hợp tác thông tin chung

MATXCƠVA (Sputnik) - Lễ ký kết diễn ra tại Moskva có sự tham dự của Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc Quỹ "Roscongress" Alexandr Stuglev và Tổng Giám đốc Cơ quan Truyền thông Quốc tế "Rossiya Segodnya" Dmitry Kiselev.
Sputnik
Như ông Kiselev lưu ý, MIA “Rossiya Segodnya” đã hợp tác với Quỹ "Roscongress" trong hơn 18 năm qua. Theo ông, Quỹ "Roscongress" là cơ cấu quan trọng nhất tổ chức các cuộc triển lãm, sự kiện ở Nga và nước ngoài, không có cơ quan nào khác như vậy và Quỹ hoạt động rất sáng tạo và thành công.

“Theo nhiều cách, các hoạt động của chúng tôi trùng lặp với "Roscongress", ở các hình thức khác nhau. Nhưng từ bây giờ chúng ta sẽ có thể bổ sung cho nhau và kết hợp năng lực của mình. Ý tưởng ký kết thỏa thuận hợp tác thông tin chung với tổ chức cũng bao gồm sáng kiến ​​hợp tác ngay cả trước khi diễn ra các sự kiện. Đừng chỉ suy ngẫm về những gì đã làm mà hãy tham gia vào việc lập kế hoạch chung, tìm kiếm ý nghĩa và điểm nhấn chung. Đối với tôi, có vẻ như ở đây chúng ta có thể rất hữu ích cho nhau”, Kiselev nhấn mạnh

MIA “Rossiya Segodnya” và Quỹ "Roscongress" ký thỏa thuận hợp tác thông tin chung
Về phần mình, như Alexandr Stuglev nói, đội ngũ chuyên gia Cơ quan Truyền thông Quốc tế “Rossiya Segodnya” cho phép các sự kiện của Quỹ "Roscongress" gần như toàn diện trong mối quan hệ với khán thính giả, với toàn thế giới.

Ông nói thêm: “Và chất lượng công việc mà cơ quan cung cấp, tất nhiên, khẳng định vị thế dẫn đầu của mình”.

Quỹ "Roscongress" là một tổ chức phát triển phi tài chính theo định hướng xã hội, là nhà tổ chức lớn nhất của các sự kiện toàn Nga, quốc tế, đại hội, triển lãm, kinh doanh, xã hội, thanh niên, thể thao và văn hóa, được thành lập theo quyết định của Tổng thống Nga vào năm 2007.
Multimedia
Tổng Giám đốc "Rossiya segodnya": “Sputnik” là một thương hiệu quốc tế, làm việc với hơn 30 ngôn ngữ
Thảo luận