Rosoboronexport sẽ lần đầu tiên giới thiệu tổ hợp Lancet-E ở nước ngoài tại triển lãm ADEX 2024

Công ty cổ phần Rosoboronexport (thuộc Tập đoàn Nhà nước Rostec) sẽ tổ chức trưng bày chung các sản phẩm của Nga tại Triển lãm Công nghiệp Quốc phòng Quốc tế ADEX 2024, diễn ra từ ngày 24 đến 26 tháng 9 tại Baku (Azerbaijan).
Sputnik
12 công ty Nga sẽ tham gia triển lãm và sẽ giới thiệu các sản phẩm dành cho tất cả các loại lực lượng vũ trang, các đơn vị cảnh sát và chống khủng bố.

“Nga và các nước trong khu vực Caspi có mối quan hệ láng giềng tốt đẹp lâu dài, kể cả trong lĩnh vực hợp tác kỹ thuật quân sự. Đối tác của chúng tôi nhận thức rõ về các sản phẩm quốc phòng đáng tin cậy và hiệu quả của Nga. Tại ADEX 2024, Rosoboronexport sẽ trưng bày những mẫu vũ khí hiện đại phổ biến nhất, đã được chứng minh trong chiến đấu, trong đó tổ hợp đạn lảng vảng "Lancet-E" và các thiết bị điện tử mới nhất chống UAV lần đầu tiên được trình diễn bên ngoài nước Nga. Các giải pháp chúng tôi trình bày cung cấp sự bảo vệ chống lại tất cả các mối đe dọa bên ngoài và bên trong đối với an ninh của các quốc gia trong khu vực", - Tổng Giám đốc Rosoboronexport Alexandr Mikheev cho biết.

Rosoboronexport giới thiệu sản phẩm của Nga tại Triển lãm hàng không quốc tế Ai Cập 2024
Sản phẩm mới chính của triển lãm Rosoboronexport, tổ hợp "Lancet-E" tự tin đảm bảo tiêu diệt xe tăng, xe chiến đấu bộ binh, xe bọc thép chở quân, thiết bị kỹ thuật, cứ điểm và sở chỉ huy, máy bay tại sân bay căn cứ, hệ thống tác chiến điện tử và chống UAV, cũng như cũng như các mục tiêu bề mặt cố định và di chuyển. Kinh nghiệm chiến đấu đã khẳng định tính hiệu quả cao của loại đạn lảng vảng trong tổ hợp "Izdeliye 51-E" và "Izdeliye 52-E" trong chiến tranh phản pháo và như một phương tiện tiêu diệt các mục tiêu trên mặt đất và trên mặt nướctốc độ cao — xe địa hình SUV và thuyền máy.
Buổi giới thiệu nước ngoài đầu tiên về tổ hợp Lancet-E sẽ diễn ra vào ngày 25 tháng 9 lúc 11 giờ tại gian triển lãm Rosoboronexport ở gian hàng 1.
Lancet-E
Lần đầu tiên được trưng bày ở nước ngoài, máy gây nhiễu cỡ nhỏ RP-377VM1 (phiên bản 4) là thiết bị đối phó điện tử đa năng mới nhất, có khả năng hoạt động cả ở chế độ triệt tiêu các kênh điều khiển vô tuyến của thiết bị nổ mìn và ở chế độ triệt tiêu các kênh điều khiển và dẫn đường vệ tinh của máy bay không người lái thương mại. RP-377VM1 (phiên bản 4) đã được thử nghiệm trong điều kiện thực chiến và thể hiệnhiệu quả cao trong việc bảo vệ ô tô và xe bọc thép.
Cũng trong phân khúc thiết bị chống UAV, Rosoboronexport sẽ trưng bày “ Izdeliye RB-504P-E”, cho phép phát hiện và ngăn chặn các kênh liên lạc và điều hướng UAV, kể cả ở chế độ tự động. Mẫu này cung cấp khả năng gây nhiễu điện tử theo từng khu vực và đa hướng để chống lại các đàn máy bay không người lái.
Phân khúc hàng không sẽ giới thiệu máy bay chiến đấu siêu cơ động đa năng Su-35, trực thăng tấn công và trinh sát chiến đấu Ka-52E, trực thăng vận tải quân sự Mi-17V-5 và UAV trinh sát Orlan-10E.
Đối với các phái đoàn của lực lượng mặt đất, Rosoboronexport sẽ trưng bày xe tăng T-90MS, xe chiến đấu hỗ trợ xe tăng BMPT Terminator và pháo tự hành hiện đại hóa "Msta-S". Trong phần phòng không có hệ thống phòng không S-400 Triumph.
Ở Nga nói về việc quan tâm đến tiêm kích Checkmate
Đại diện Hải quân sẽ quan tâm đến hệ thống tên lửa ven biển chiến thuật Rubezh-ME. Hệ thốngcho phép phương tiện tìm kiếm đơn phương và tấn công mục tiêu nhờ tích hợp thiết bị vũ khí và chỉ định mục tiêu trên một nền tảng.
Trong phạm vi triển lãm thiết bị an ninh, gian hàng Rosoboronexport sẽ trưng bày một loạt các sản phẩm quang học và quang điện tử, bao gồm kính ngắm ban ngày, kính ngắm ảnh nhiệt và phụ tùng đính kèm, thiết bị giám sát ảnh nhiệt và thiết bị chống bắn tỉa, cũng như một dòng sản phẩm vũ khí đặc biệt.
Rosoboronexport đã lên kế hoạch cho chương trình công tác kinh doanh sâu rộng tại triển lãm. Công ty sẽ thảo luận về các dự án hợp tác đầy hứa hẹn, bao gồm cả hình thức hợp tác công nghiệp, với đại diện của lực lượng vũ trang và các cơ quan an ninh khác của các nước trong khu vực.
Công ty cổ phần Rosoboronexport là tổ chức nhà nước duy nhất ở Nga xuất khẩu/nhập khẩu toàn bộ các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ quân sự và sử dụng kép. Rosoboronexport tương tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức của tổ hợp công nghiệp quân sự Nga. Lãnh địa hợp tác kỹ thuật quân sự của Nga bao gồm hơn 100 quốc gia trên thế giới.
Thảo luận