- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tù binh Ukraina kể chuyển bị chiến hữu bắn từ xe bọc thép chở quân như thế nào

© Sputnik / Pavel Lisitsyn / Chuyển đến kho ảnhTù binh chiến tranh Ukraina ở hướng Zaporozhye trong khu vực hoạt động quân sự đặc biệt
Tù binh chiến tranh Ukraina ở hướng Zaporozhye trong khu vực hoạt động quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.07.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Quân nhân Ukraina bị bắt Vadim Demchinsky kể về việc anh ta bị lừa và ném ra tiền tuyến ở Volchansk rồi bỏ mặc cho số phận, câu chuyện được Bộ Quốc phòng đăng trên kênh Telegram.
Người đàn ông nói rằng anh ta đã bị cưỡng bức huy động. Sau đó, anh ta được hứa phục vụ ở vùng Kharkov, nơi anh ta có nhiệm vụ đào các công trình phòng thủ, nhưng trên thực tế, Vadim và các đồng nghiệp của anh ta đã được gửi đến Volchansk và bị hứng chịu những đợt tấn công của quân đội Nga.
Người lính và hai đồng nghiệp đã trốn thoát khỏi làn đạn pháo và trốn trên gác mái của một ngôi nhà gần đó. Anh kể rằng họ ngồi đó suốt hai ngày và sử dụng thiết bị phát thanh yêu cầu được sơ tán.
“Ngày thứ hai chúng tôi vẫn yêu cầu được sơ tán, họ bảo chúng tôi đợi. Sau bữa trưa, xe bọc thép của chúng tôi đến và bắt đầu bắn vào ngôi nhà này,” – anh kể.
Còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.07.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tù binh kể về việc tiểu đoàn quốc gia "Kraken"* bỏ trốn khỏi các vị trí ở Chasov Yar
Kết quả là hai người lính trốn cùng Demchinsky bị thương nặng. Họ đợi đến ngày thứ ba quân Nga mới tới và họ ra đầu hàng.
Tốt hơn hết là bạn nên ngay lập tức hạ vũ khí và đầu hàng, người lính Ukraina bị bắt làm tù binh kết luận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала