- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Kế hoạch hòa bình của ông Orban có thể được thảo luận tại hội nghị thượng đỉnh ở Anh

© AP Photo / Denes ErdosThủ tướng Hungary Viktor Orban
Thủ tướng Hungary Viktor Orban - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.07.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Một nguồn tin trong EU không loại trừ khả năng Thủ tướng Hungary Viktor Orban có thể khởi xướng cuộc thảo luận về kế hoạch hòa bình của ông dành cho Ukraina tại hội nghị thượng đỉnh Cộng đồng Chính trị Châu Âu ở Anh.
“Tôi không thể nói chắc chắn, nhưng có thể chờ đợi là vấn đề này sẽ được thảo luận bên lề hội nghị thượng đỉnh”, ông nói với các phóng viên hôm thứ Hai tại Brussels.
Người cung cấp tin cũng nêu giả thiết rằng ông Orban có thể công khai đưa ra đề xuất để thảo luận về những sáng kiến ​​khác, ngoài cái gọi là “kế hoạch hòa bình của Zelensky”.
Cuộc họp báo cuối năm với Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.07.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
"Chúng tôi đã thúc đẩy". Ở Mỹ thẳng thắn lên tiếng về Tổng thống Putin
Hội nghị thượng đỉnh phiên kế tiếp của Cộng đồng Chính trị Châu Âu sẽ diễn ra tại London vào ngày 17-18 tháng 7.
Khái niệm Cộng đồng Chính trị Châu Âu là sáng kiến của Tổng thống Pháp Emmanuel Macron, việc thành lập Cộng đồng này được công bố vào tháng 5 năm 2022. Trong Cộng đồng gồm 27 quốc gia thành viên EU, các nước vùng Tây Balkan, Na Uy, Thụy Sĩ, Iceland, Liechtenstein, Anh, Ukraina, Moldova, Gruzia, Thổ Nhĩ Kỳ, Armenia và Azerbaijan.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала