BNG Nga: bài phát biểu tại Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc cho thấy phương Tây chiếm thiểu số

© Sputnik / Cơ quan báo chí của Bộ Ngoại giao Nga / Chuyển đến kho ảnhChuyến thăm của Ngoại trưởng Nga S. Lavrov tới dự cuộc họp của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc
Chuyến thăm của Ngoại trưởng Nga S. Lavrov tới dự cuộc họp của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.07.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Các bài phát biểu tại cuộc họp của Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc hôm thứ Ba cho thấy phương Tây tự nhận mình là thiểu số, trong khi tiếng nói của đa số toàn cầu đồng thanh, bao gồm cả quan điểm của Matxcơva, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova cho biết.

“Truyền đạt tới được phương Tây hay là không … Tôi nghĩ rằng tình hình bây giờ đã khác. Phần lớn thế giới đang đồng hành cùng chúng tôi,” Zakharova nói.

Đại diện chính thức của Bộ Ngoại giao nhấn mạnh, bài phát biểu của đại diện các quốc gia đa số trên thế giới nghe có vẻ đồng tình với lập trường của Nga, mọi người đều nói về đa cực và hợp tác thực sự.
Bộ trưởng Ngoại giao và Kinh tế đối ngoại Hungary Peter Szijjarto  - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.07.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
LHQ có trách nhiệm lớn trong cuộc xung đột ở Ukraina
Bà Zakharova lưu ý: “Hãy tự lắng nghe và bạn sẽ thấy phương Tây tập thể là thiểu số như thế nào… Chúng tôi đang gõ cửa mà đằng sau đó phương Tây tập thể đã tự cô lập mình và đang rơi vào tình trạng thiểu số”.
Hôm thứ Ba, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov đã chủ trì một cuộc tranh luận mở ở cấp bộ trưởng của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала