Nếu NATO tham chiến với Nga chắc chắn không tránh khỏi thảm họa hạt nhân

© Sputnik / Vladimir Fedorenko / Chuyển đến kho ảnhLeonid Slutsky
Leonid Slutsky - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.07.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Sẽ không có người chiến thắng trong cuộc đối đầu giữa NATO và Nga, nếu liên minh trực tiếp tham gia cuộc chiến chắc chắn sẽ không tránh khỏi nguy cơ thảm họa hạt nhân.
Đó là nhận định của ông Leonid Slutsky đứng đầu Ủy ban Quốc tế của Duma Quốc gia Nga và là lãnh đạo LDPR, bình luận tuyên bố của Tổng thống Ba Lan Andrzej Duda rằng chiến thắng của Nga ở Ukraina có thể dẫn đến chiến tranh với phương Tây.

“Sẽ không có người chiến thắng trong cuộc đối đầu giữa NATO và Nga; việc đưa Liên minh tham gia trực tiếp vào cuộc chiến chắc chắn sẽ đe dọa thảm họa hạt nhân”, ông Slutsky viết trên kênh Telegram cá nhân.

Trưởng Ủy ban về các vấn đề quốc tế Leonid Slutsky - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.06.2024
Duma Quốc gia LB Nga: Phương Tây không thể che giấu sự thật về tình hình Ukraina với đa số thế giới
Nhà lãnh đạo LDPR lưu ý rằng ông Duda rõ ràng không nhận thức được hậu quả sự việc. Theo ông Slutsky, phương Tây không lắng nghe và không sửa soạn loại bỏ nguyên nhân gốc rễ của cuộc xung đột.

“Còn Duda đang góp phần châm ngòi Thế chiến III và cố tình leo thang. Nga không đe dọa bất kỳ quốc gia nào trong khối Bắc Đại Tây Dương, điều mà chính Tổng thư ký NATO Stoltenberg đã thừa nhận gần đây. Nhưng Duda khăng khăng tiếp tục muốn người châu Âu thành xác sống và khuấy động nỗi ám ảnh bài Nga", ông Slutsky nhấn mạnh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала