- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Nguy hiểm như địa ngục." Ba Lan nêu tên loại vũ khí Nga nguy hiểm cho F-16 ở Ukraina

© Sputnik / Pavel Lisitsyn / Chuyển đến kho ảnhMiG-31
MiG-31  - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.07.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Máy bay MiG-31BM của Nga sẽ là mối đe dọa chính đối với các máy bay chiến đấu F-16 của phương Tây ở Ukraina, ấn phẩm Komputer Swiat của Ba Lan viết.

Tài liệu cho biết: “Việc ra mắt máy bay F-16 ở Ukraina sẽ chỉ mất vài tuần và theo một số chuyên gia, đối thủ đáng gờm nhất của chúng sẽ là MiG-31, được trang bị tên lửa R-37 cực kỳ nguy hiểm”.

Nhà báo chỉ ra rằng quân đội Nga vừa nhận được lô máy bay MiG-31BM mới. Ông cảnh báo máy bay phương Tây sẽ thua kém máy bay Nga về tầm bắn tên lửa, ngay cả khi F-16 được trang bị tên lửa AIM-120.
F-16  - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.07.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Berlin loại trừ việc cung cấp máy bay chiến đấu của Đức cho Ukraina
Nhà quan sát kết luận: “Những tháng tới sẽ cho thấy liệu chúng ta có chứng kiến ​​các trận không chiến trên bầu trời Ukraina hay không và ai sẽ là người chiến thắng”.
Năm ngoái, Hà Lan và Đan Mạch đã đồng ý cung cấp cho Lực lượng vũ trang Ukraina máy bay F-16. Tuần trước, Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken nói rằng Mỹ và các đồng minh “ngay bây giờ” đang gửi cho Ukraina các máy bay chiến đấu và chúng sẽ có mặt ở Kiev vào mùa hè này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала