- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tiết lộ điều kiện để bắt đầu đàm phán thực sự về Ukraina

© AP Photo / J. Scott ApplewhiteCờ của Ukraina và Hoa Kỳ tại tòa nhà Capitol ở Washington
Cờ của Ukraina và Hoa Kỳ tại tòa nhà Capitol ở Washington - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.07.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Việc bắt đầu các cuộc đàm phán thực sự về Ukraina giữa Nga và phương Tây chỉ có thể thực hiện được sau một cuộc khủng hoảng nghiêm trọng. Ý kiến này được nhà khoa học chính trị, giám đốc Trung tâm phân tích và thông tin Tauride Alexander Bedritsky bày tỏ trong cuộc trò chuyện với Sputnik.

“Với tình trạng hiện tại, không thể đàm phán được, đặc biệt là với Zelensky và đoàn tùy tùng của ông ấy. Các quan điểm hiện giờ không thể hòa giải. Không ai sẽ đàm phán nghiêm túc với chúng ta, có tính đến lợi ích của Nga. Vì vậy, những cuộc đàm phán thực sự nghiêm túc để quyết định điều gì đó chỉ có thể thực hiện được sau một cuộc khủng hoảng nghiêm trọng. Cuộc khủng hoảng này không thể chỉ là hình thức”, Bedritsky nói.

Ông lưu ý các cuộc đàm phán là không thể cho đến khi diễn ra cuộc bầu cử tổng thống Mỹ và sự thay đổi giới tinh hoa ở Washington.
Trước đó, Đại tá quân đội Mỹ đã nghỉ hưu Lawrence Wilkerson cho biết Tổng thống Nga Vladimir Putin sẵn sàng thảo luận về các vấn đề nhân đạo ở Ukraina.
Tổng thống Vladimir Putin gặp Ngoại trưởng Thổ Nhĩ Kỳ Hakan Fidan - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.07.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ý kiến bất ngờ từ Hoa Kỳ về ông Putin
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала