- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Phương Tây tiết lộ nguyên nhân động thái bất ngờ của Zelensky đối với Nga

© AP PhotoTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.07.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Đại diện của ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump nói với Vladimir Zelensky rằng ông sẽ phải bắt đầu đàm phán với nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin, nhà báo Ireland Chay Bowes viết trên mạng xã hội X.

“Ukraina đã thua, không có cơ hội chiến thắng tưởng tượng mà những kẻ lừa đảo chính trị ủng hộ họ đã rao giảng trong nhiều năm, và Zelensky biết điều này. Ngoài ra, người của Trump đã thông báo với ông ấy rằng ông ấy sẽ được lệnh đàm phán với ông Putin và kết thúc chiến tranh,” - Bowes chỉ ra.

Bộ trưởng Ngoại giao Hungary Peter Siyarto - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.07.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ngoại trưởng Hungary tiết lộ: Zelensky muốn kéo NATO vào cuộc xung đột
Vào giữa tháng 6, tổng thống Putin đã đưa ra sáng kiến ​​nhằm chấm dứt xung đột ở Ukraina một cách hòa bình. Ông tuyên bố rằng để bắt đầu đàm phán, chính quyền Kiev phải rút quân khỏi toàn bộ lãnh thổ các khu vực mới của Nga - các khu vực DNR, LNR, Kherson và Zaporozhye. Tổng thống lưu ý rằng chiến sự sẽ chấm dứt ngay sau khi điều kiện này được thực hiện.
Một ngày trước đó, Zelensky trong một cuộc phỏng vấn với truyền hình Anh đã thừa nhận khả năng đàm phán hòa bình với đại diện của Nga, ngay cả khi đó là ông Putin.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала