- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tại DNR, hơn 180 cuộc tấn công của UAV Ukraina đã bị ngăn chặn trong tuần qua

© Sputnik / Stanislav Krasilnikov / Chuyển đến kho ảnhLực lượng vũ trang Nga
Lực lượng vũ trang Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.07.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Cơ quan báo chí của Tổng cục FSB cho biết, hơn 180 cuộc tấn công của quân đội Ukraina sử dụng máy bay không người lái đã bị ngăn chặn trong một tuần ở Donetsk, Makeevka và Yasinovataya ở DNR.

Bộ này đưa tin: “Trong tuần qua, hệ thống tác chiến điện tử Kupol ở Donetsk, Makeevka và Yasinovataya đã ngăn chặn 186 cuộc tấn công khủng bố bằng máy bay không người lái của Ukraina nhằm vào các cơ sở an sinh xã hội và cơ sở hạ tầng năng lượng của nước cộng hòa”.

Bộ lưu ý rằng tại làng Mospino, một vật thể nổ đã được phát hiện và vô hiệu hóa trên đường dây điện gần một cơ sở hạ tầng năng lượng. Tại Makeevka, các kỹ thuật viên chất nổ của Tổng cục FSB đã sử dụng các phương tiện đặc biệt để vô hiệu hóa và phá hủy một máy bay không người lái tấn công kiểu máy bay Ukraina với tổng trọng lượng 40 kg.
Không có thương vong về dân sự hay thiệt hại về cơ sở hạ tầng.
Công tác chiến đấu của lính pháo binh và người điều khiển UAV theo hướng Krasnyi Lyman - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.07.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga cho biết đêm qua đã tiêu diệt 75 UAV của LLVT Ukraina trên lãnh thổ Nga
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала