Quân đội Nga nhận lô xe tăng mới trang bị hệ thống bảo vệ chống máy bay không người lái

Xe tăng T-80BVM - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.08.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Rostec đưa tin, lô xe tăng T-80BVM hiện đại hóa với khả năng bảo vệ đặc biệt chống lại đạn tích lũy, tên lửa dẫn đường và máy bay không người lái FPV đã được chuyển giao cho quân đội.

"Omsktransmash" thuộc tập đoàn UVZ chúng tôi đã gửi lô xe tăng T-80BVM hiện đại hóa cho quân đội. Các phương tiện này có thiết kế đặc biệt bao gồm các tấm lưới bảo vệ động cơ, khoang truyền động cũng như phần phía sau của tháp pháo khỏi đạn tích lũy, tên lửa dẫn đường và máy bay không người lái FPV”, tập đoàn nhà nước Rostec cho biết.

Trước đó, T-80BVM bắt đầu được trang bị mô-đun bảo vệ bán cầu trên của tháp pháo, được gọi là “vỉ nướng”. Ngoài ra, những chiếc xe tăng này có khả năng bảo vệ hoàn toàn cho các bánh xe dẫn hướng. Và nhờ khả năng bảo vệ động của thân xe, đạn phát nổ ở khoảng cách rất xa so với lớp giáp chính, cho phép chiếc xe an toàn, Rostec giải thích.
T-80BVM vượt trội về đặc tính, khả năng cơ động, điều khiển, tốc độ và an toàn so với các thiết bị quân sự tương tự hiện có của phương Tây, tập đoàn nhà nước kết luận.
Công tác tác chiến của pháo tự hành Malka của các đơn vị pháo binh Quân khu Trung tâm theo hướng Avdeevka - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.07.2024
Rostec lên tiếng đặc tính lợi hại của Malka
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала