- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Quân Nga giải phóng Lisichnoye ở DNR

© Sputnik / Stanislav Krasilnikov / Chuyển đến kho ảnhMột quân nhân thuộc nhóm "Trung tâm" của Lực lượng Vũ trang Nga theo hướng Avdeevka của một chiến dịch quân sự đặc biệt
Một quân nhân thuộc nhóm Trung tâm của Lực lượng Vũ trang Nga theo hướng Avdeevka của một chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.08.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Quân Nga đã giành quyền kiểm soát điểm dân cư Lisichnoye ở Cộng hòa Nhân dân Donetsk, Bộ Quốc phòng Nga thông báo hôm thứ Hai.

“Hôm nay, ngày 12 tháng 8 năm 2024, nhờ kết quả hoạt động tích cực, các đơn vị quân đội Nga đã giải phóng điểm dân cư Lisichnoye ở Cộng hòa Nhân dân Donetsk", cơ quan quân sự Nga tuyên bố.

Quân đội Nga tại khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.08.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Quân đội Nga giải phóng Timofeevka ở DNR

Quân Nga giành quyền kiểm soát các khối phố ở Krasnogorovka

Quân Nga đã thiết lập quyền kiểm soát các khối phố tại Krasnogorovka ở hướng Donetsk và đang hoàn thành nhiệm vụ quét sạch Lực lượng vũ trang Ukraina khỏi Ivanovka, Sergeevka, Makeevka, Kirov, Artemov và Zhelanny, Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

“Thời điểm hiện tại, quyền kiểm soát đã được thiết lập đối với các khối phố ở Krasnogorovka. Đang đẩy mạnh việc quét sạch binh sĩ Lực lượng vũ trang Ukraina và các đối tượng dân tộc chủ nghĩa khỏi các điểm dân cư Ivanovka, Sergeevka, Makeevka, Kirovo, Artemovo và Zhelanny", thông báo nêu rõ.

Theo dữ liệu của Bộ Quốc phòng, trong tuần qua, quân Nga đã kiểm soát các điểm dân cư Timofeevka và Veseloe ở hướng Donetsk.

“Tổng cộng, trong tháng 7 năm 2024, các nhóm quân Nga “Trung tâm” và “Phía Nam” đã giải phóng 19 điểm dân cư của Cộng hòa Nhân dân Donetsk khỏi ách kiểm soát của đối phương", Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

Pháo tự hành Giatsint-S của Quân đội Nga tác chiến theo hướng Avdeevka - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.07.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Quân đội Nga giải phóng làng Lozovatskoye ở DNR
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала