Mỹ thừa nhận hệ thống phòng thủ tên lửa của Nga là một trong những hệ thống tiên tiến nhất thế giới

© Sputnik / Vitaly Ankov / Chuyển đến kho ảnhS-400
S-400 - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.08.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Mỹ thừa nhận rằng hệ thống tên lửa đất đối không (SAM) S-400 và các thành phần khác của hệ thống phòng thủ tên lửa Nga vẫn nằm trong số những hệ thống tiên tiến nhất trên thế giới, Bộ Quốc phòng Mỹ nhận định trong bản báo cáo được công bố hôm thứ Năm.
“S-400 của Nga và toàn bộ hệ thống phòng không tích hợp vẫn là một trong những hệ thống tiên tiến nhất trên thế giới”, - báo cáo viết.
Như giới chuyên gia của Lầu Năm Góc lưu ý, Nga tiếp tục sử dụng các hệ thống giám sát trên không không người lái và truyền thông tin cho chiến sĩ trên tiền tuyến về những thay đổi trên chiến trường.
Hệ thống tên lửa phòng không S-400 - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.08.2024
Thổ Nhĩ Kỳ có thể kết nối S-400 của Nga với hệ thống phòng không quốc gia
Trước đó, trong tài liệu trên tạp chí phân tích Responsible Statecraft của Mỹ, có thông tin cho rằng Nga vượt qua tất cả các nước NATO và Mỹ về số lượng đạn dược được sản xuất, tên lửa và xe tăng. Tác giả bài báocho rằng điều này do thực tế là Mỹvà các đồng minh NATO đang tiến hành một cuộc xung đột quân sự “mà họ muốn giành chiến thắng”, trong khi Nga đang tiến hành một cuộc xung đột quân sự mà đối với quốc gia này“mang tính sống còn” và trong đó đất nướcphải giành chiến thắng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала