- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Phi hành đoàn Ka-52 tấn công nhân sự và trang thiết bị của LLVT Ukraina ở khu vực biên giới Kursk

© Sputnik / Bộ Quốc phòng Liên bang Nga / Ministry of Defence of the Russian Federation / Chuyển đến kho ảnhTrực thăng Ka-52 tấn công Lực lượng vũ trang Ukraina ở tỉnh Kursk
Trực thăng Ka-52 tấn công Lực lượng vũ trang Ukraina ở tỉnh Kursk - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.08.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Phi hành đoàn trực thăng Ka-52 đã tấn công nơi tập trung nhân lực, thiết bị quân sự bọc thép và ô tô của các đơn vị Lực lượng vũ trang Ukraina ở khu vực biên giới tỉnh Kursk, Bộ Quốc phòng Nga công bố đoạn video tương ứng.

“Cuộc tấn công được thực hiện bằng tên lửa máy bay không điều khiển và tên lửa máy bay dẫn đường Vikhr nhằm vào các mục tiêu đã trinh sát”, - như thông báo cho biết.

Theo báo cáo tình báo, tất cả các mục tiêu chỉ định đã bị tiêu diệt thành công. Sau cuộc tấn công, phi hành đoàn thực hiện kỹ thuật chống tên lửa, thả bẫy nhiệt và quay trở lại địa điểm xuất phát.
Thiết bị của LLVT Ukraina bị bỏ rơi tại một vị trí gần một trong những khu định cư ở vùng Kursk - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.08.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
LLVT Ukraina đã thiệt hại tới 340 quân nhân trên hướng Kursk trong ngày qua

“Hôm nay chúng tôi nhận nhiệm vụ tiêu diệt điểm tập trung nhân lực của địch ở khu vực biên giới tỉnh Kursk. Chúng tôi cất cánh thực hiện nhiệm vụ chiến đấu, bắn vào kẻ thù bằng tên lửa NAR S-8KOM và tên lửa dẫn đường Vikhr. Chúng tôi đã tấn công thành công nơi tập trung nhân lực của đối phương và quay trở lại sân bay mà không gặp sự cố”, - Bộ Quốc phòng dẫn lời phi công kiêm hoa tiêu Ka-52 báo cáo.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала