Обстрел зданий в палестинском городе Газа - Sputnik Việt Nam, 1920
Căng thẳng xung đột Palestine-Israel
Sáng ngày 7 tháng 10 năm 2023, Israel hứng chịu một cuộc tấn công tên lửa chưa từng có từ Dải Gaza.

Quân đội Israel không kích vào một trường học ở Gaza

© AP Photo / Israel Defense ForcesQuân đội Israel tại Dải Gaza
Quân đội Israel tại Dải Gaza - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.08.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) đã thực hiện một cuộc không kích vào một tòa nhà trường học ở Thành phố Gaza, nơi mà theo dữ liệu tình báo, các chiến binh của phong trào Hamas của Palestine đang hoạt động ở đó, cơ quan báo chí của quân đội đưa tin hôm thứ Ba trên kênh Telegram.

Trong một thông báo, quân đội Israel cho biết: “Không quân Israel đã thực hiện một cuộc tấn công chính xác nhằm vào những kẻ khủng bố hoạt động tại trung tâm chỉ huy và kiểm soát của Hamas, được trang bị và ẩn náu trong tòa nhà trường học Mustafa Haft ở thành phố Gaza”.

Cơ quan báo chí nói thêm rằng các biện pháp đã được thực hiện trước cuộc tấn công để giảm thiểu rủi ro cho dân thường. Quân đội đã sử dụng đạn dẫn đường chính xác, giám sát trên không và có các thông tin tình báo bổ sung.
Người Palestine kiểm tra sự tàn phá sau cuộc tấn công của Israel ở Rafah, Dải Gaza, Thứ Bảy, ngày 24 tháng 2 năm 2024 - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.08.2024
Căng thẳng xung đột Palestine-Israel
Gần 70 người ở Dải Gaza chết vì các cuộc tấn công của IDF trong hai ngày qua
Vào ngày 7 tháng 10 năm 2023, Israel hứng chịu một cuộc tấn công tên lửa chưa từng có từ Dải Gaza. Sau đó, các chiến binh của phong trào Hamas của Palestine đã tiến vào khu vực biên giới, nổ súng vào quân đội và dân thường, đồng thời bắt hơn 250 con tin. Theo nhà chức trách, khoảng 1,2 nghìn người đã thiệt mạng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала