- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ở phương Tây người ta nói cho Zelensky về tin xấu mới từ một đồng minh

© Ảnh : Krauss-Maffei WegmannXe tăng Đức Leopard 2 A4M
Xe tăng Đức Leopard 2 A4M - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.08.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Bình luận mới nhất của Warsaw về viện trợ cho Ukraina không mang lại điều gì tốt đẹp cho Vladimir Zelensky cả, nhà báo Ireland Chay Bowes viết trên mạng xã hội X.

“Đầu tiên, Đức giảm dòng tiền viện trợ cho Ukraina. Bây giờ Ba Lan cũng có tin xấu cho ông Zelensky,” ông viết khi bình luận về tuyên bố của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Ba Lan Wladyslaw Kosiniak-Kamysh rằng Warsaw đã cung cấp cho Kiev tất cả sự hỗ trợ quân sự có thể rồi.

Vào tháng 8, truyền thông Đức đưa tin Đức buộc phải giảm viện trợ quân sự cho Ukraina vì theo kế hoạch ngân sách hiện tại của chính phủ Đức, không có nguồn vốn mới nào được phân bổ cho những mục đích này. Người ta nói rõ rằng những đơn hàng đã được phê duyệt sẽ vẫn được thực hiện, nhưng các yêu cầu bổ sung từ Bộ Quốc phòng Đức sẽ không được phê duyệt nữa, theo lệnh của Thủ tướng Olaf Scholz. Sau đó, ông ấy có đảm bảo rằng Đức sẽ vẫn là nhà tài trợ viện trợ lớn nhất cho Ukraina ở châu Âu.
Đức - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.08.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Đức sẽ giảm viện trợ quân sự cho Ukraina
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала