- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lực lượng phòng không Nga tiêu diệt 158 UAV của Ukraina trên các khu vực Nga trong đêm

© Sputnik / Sergey Malgavko / Chuyển đến kho ảnhTrực chiến tại Trạm điều khiển tổ hợp tên lửa-phòng không
Trực chiến tại Trạm điều khiển tổ hợp tên lửa-phòng không - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.09.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Đêm qua, lực lượng phòng không Nga đã bắn hạ 158 máy bay không người lái loại máy bay của Ukraina trên 15 khu vực của Liên bang Nga, Bộ Quốc phòng Nga thông báo.

“Đêm qua, khi chế độ Kiev cố gắng thực hiện cuộc tấn công khủng bố bằng máy bay không người lái nhằm vào các mục tiêu trên lãnh thổ Liên bang Nga, các hệ thống phòng không đã trực tiếp tiêu diệt và đánh chặn 158 máy bay không người lái của Ukraina” - theo nội dung thông báo của Bộ Quốc phòng Nga .

Trên lãnh thổ tỉnh Kursk vào ban đêm, 46 UAV đã bị phá hủy và đánh chặn, trên lãnh thổ tỉnh Bryansk - 34 chiếc, trên lãnh thổ tỉnh Voronezh - 28, trên lãnh thổ tỉnh Belgorod - 14, 8 chiếc lãnh thổ tỉnh Ryazan, 2 - trên lãnh thổ Moskva, 7 - trên lãnh thổ tỉnh Moskva, 5 - trên lãnh thổ tỉnh Kaluga, 4 - trên lãnh thổ tỉnh Lipetsk, 3 - trên lãnh thổ tỉnh Tula, 2 chiếc UAV trên lãnh thổ của mỗi tỉnh Tambov và Smolensk, trên lãnh thổ của các tỉnh Oryol, Tver và Ivanovo, mỗi tỉnh tiêu diệt 1 máy bay không người lái, Bộ Quốc phòng Nga nêu rõ.
Công việc của đội phản ứng nhanh cơ động trong vùng chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.08.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: Đêm qua phòng không Nga bắn hạ 18 UAV Ukraina tại các khu vực
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала