- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Nga: Trong ngày qua, tổn thất của LLVT Ukraina ở hướng Kursk lên tới 400 quân nhân

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhNhóm quân "Nam"
Nhóm quân Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.09.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Bộ Quốc phòng Liên bang Nga báo cáo rằng tổn thất trong ngày qua của Lực lượng vũ trang Ukraina theo hướng Kursk lên tới 400 quân nhân, tổng cộng thiệt hại của địch trong thời gian chiến sự là hơn 9,3 nghìn người.

“Trong ngày, tổn thất của Lực lượng vũ trang Ukraina lên tới 400 quân nhân và 12 xe chiến đấu bọc thép, cũng như 3 khẩu pháo, một bệ phóng MLRS, một phương tiện chiến đấu của tổ hợp súng và tên lửa phòng không, một trạm tác chiến điện tử, 12 phương tiện và hai đơn vị thiết bị kỹ thuật”, báo cáo của Bộ Quốc phòng Nga hôm thứ Ba cho biết.

“Tổng cộng, trong cuộc giao tranh trên hướng Kursk, địch đã tổn thất hơn 9.300 quân nhân, 80 xe tăng, 38 xe chiến đấu bộ binh, 70 xe bọc thép chở quân, 561 xe chiến đấu bọc thép, 273 ô tô, 68 khẩu pháo”, Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

Quân nhân đơn vị phòng không thuộc Nhóm quân Trung tâm vác một UAV Baba Yaga bị bắn rơi tại vị trí chiến đấu ở hướng Avdeevka trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Quân đội Nga đẩy lùi 6 đợt tấn công ở khu vực biên giới Kursk trong ngày qua
Bộ Quốc phòng Nga báo cáo về những vũ khí của địch bị phá hủy và đánh trúng: 20 bệ phóng của hệ thống tên lửa phóng loạt, bao gồm 6 bệ phóng HIMARS MLRS và 2 bệ phóng MLRS sản xuất tại Mỹ, 8 bệ phóng của hệ thống tên lửa phòng không, 2 phương tiện vận tải, 17 trạm tác chiến điện tử, 7 trạm radar phản pháo, 2 trạm radar phòng không, 8 đơn vị thiết bị kỹ thuật, bao gồm 2 phương tiện rà phá bom mìn kỹ thuật và một cơ sở rà phá bom mìn UR-77.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала