- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Quân Nga sử dụng máy bay không người lái tối tân ở tỉnh Kursk

© Sputnik / Evgeny Biyatkov / Chuyển đến kho ảnhBinh sĩ Nga học cách sử dụng UAV tại chiến dịch quân sự đặc biệt
Binh sĩ Nga học cách sử dụng UAV tại chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.09.2024
Đăng ký
Quân đội Nga đang sử dụng loại máy bay không người lái tối tân để phát hiện và triệt hạ quân binh Ukraina ở khu vực tỉnh Kursk. Phóng viên Sputnik quan sát và đưa tin về công việc của những người điều khiển UAV của Nga.
Lực lượng thủy quân lục chiến Nga đang chiến đấu ở làng Borki. Các đơn vị của Lữ đoàn tấn công độc lập số 92 của Ukraina kháng cự quyết liệt và bám lấy từng ngôi nhà theo nghĩa đen. Một số quân nhân Ukraina mới đây còn ở trong tù tìm cách ẩn náu ở những nơi khó tiếp cận; để tiêu diệt chúng lực thủy quân lục chiến Nga sử dụng loại máy bay không người lái tối tân được điều khiển qua mạng cáp quang. Loại UAV này không bị các phương tiện tác chiến điện tử của kẻ địch chế áp, máy bay không người lái truyền video chất lượng cao đến điểm đầu cuối, giúp xác định và tiêu diệt đối thủ một cách hiệu quả.
“FPV là công nghệ mới nhất hiện nay… Tất nhiên nó không phải là thuốc chữa bách bệnh, nhưng ở điều kiện hiện tại nó rất hữu ích trong việc phát hiện và tiêu diệt chính xác quân địch, tức là đối với một số mục tiêu nhất định cần bay đến tấn công chính xác thì loại UAV này đảm đương rất tốt nhiệm vụ của mình", - chỉ huy trung đội UAV có bí danh "Akra" cho biết.
Một người lính tham gia Chiến dịch quân sự đặc biệt trình diễn những khả năng của máy bay không người lái FPV cho các quân nhân của Hạm đội Thái Bình Dương trong khuôn khổ của cuộc tập trận tại một bãi tập ở vùng Primorsky. - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.07.2024
Nga thử nghiệm thành công hệ thống phòng không làm từ máy bay không người lái FPV
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала