Các ngân hàng Nga và Ấn Độ đang hướng tới công việc chung có hệ thống

© Sputnik / Kirill Zykov / Chuyển đến kho ảnhEEF-2024. Đối thoại doanh nghiệp Nga - Ấn Độ. Chủ tịch Hội đồng quản trị Roseximbank Piotr Zaselsky.
EEF-2024. Đối thoại doanh nghiệp Nga - Ấn Độ. Chủ tịch Hội đồng quản trị Roseximbank Piotr Zaselsky. - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.09.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Trong bối cảnh thương mại với Ấn Độ ngày càng tăng cường, Tập đoàn Trung tâm Xuất khẩu Nga (REC, một phần của VEB.RF) ghi nhận sự gia tăng nhu cầu về dịch vụ ngân hàng của các công ty trong nước hoạt động tại thị trường Ấn Độ.
Chủ tịch Hội đồng quản trị Roseximbank Piotr Zaselsky đã nói về điều này trong cuộc đối thoại kinh doanh Nga-Ấn tại Diễn đàn kinh tế phương Đông.
Đặc biệt, ông lưu ý rằng các tổ chức tài chính của Nga và Ấn Độ đang dần thiết lập hoạt động chung một cách có hệ thống.

“Thương mại giữa Nga và Ấn Độ đã tăng lên về số lượng và số lượng người tham gia, đồng thời chúng tôi nhận thấy nhu cầu về dịch vụ ngân hàng cũng tăng tương ứng: từ dịch vụ thanh toán thông thường và chuyển tiền đến cho vay vốn lưu động và xem xét các dự án đầu tư khác nhau. Mặc dù lịch sử hợp tác giữa hai nước có bề dày song đối với nhiều ngân hàng thì hướng Ấn Độ vẫn còn lạ lẫm, nhưng giờ chúng tôi đang chuyển từ đáp ứng các yêu cầu riêng lẻ sang thiết lập công việc chung có hệ thống,” Zaselsky nói.

Tổng thống Vladimir Putin họp về vấn đề kinh tế - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.08.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ông Putin trao đổi với Thủ tướng Ấn Độ đánh giá cơ bản về đường lối phá hoại của chính quyền Kiev
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала