- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ông Putin trao đổi với Thủ tướng Ấn Độ đánh giá cơ bản về đường lối phá hoại của chính quyền Kiev

© POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Vladimir Putin họp về vấn đề kinh tế
Tổng thống Vladimir Putin họp về vấn đề kinh tế - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.08.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Trong cuộc điện đàm, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đưa ra cho Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đánh giá cơ bản về đường lối phá hoại của chính quyền Kiev và các nước bảo trợ phương Tây của họ, đồng thời vạch ra các cách tiếp cận chính của Nga, theo dịch vụ báo chí Điện Kremlin.

Tuyên bố cho biết: “Về phần mình, Vladimir Putin đã đưa ra đánh giá cơ bản về đường lối phá hoại của chính quyền Kiev và những người bảo trợ phương Tây của họ, đồng thời vạch ra những cách tiếp cận quan trọng của Nga để giải quyết xung đột”.

Quá trình tiêu hủy vũ khí hóa học - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.08.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Lực lương vũ trang Ukraina đang chuẩn bị sử dụng vũ khí hóa học của phương Tây
Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi cũng thông báo cho Tổng thống Nga Vladimir Putin về chuyến thăm Kiev, nhấn mạnh sự quan tâm của ông trong việc góp phần giải quyết tình hình xung quanh Ukraina, dịch vụ báo chí Điện Kremlin đưa tin.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала