- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lực lượng ngầm thân Nga báo cáo về đòn tấn công vào các giảng viên nước ngoài gần Nikolaev

© Sputnik / Vladimir AstapkovichSu-34
Su-34 - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.09.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Cuộc tấn công ở vùng ngoại ô Nikolaev đã đánh trúng ít nhất 1 MLRS HIMARS trong số những chiếc HIMARS MLRS mà Lực lượng vũ trang Ukraina đang thường xuyên bắn về phía Crưm và Skadovsk, điều phối viên của lực lượng kháng chiến thân Nga Nikolaev, ông Sergei Lebedev nói với Sputnik, dẫn lời các đồng nghiệp của mình.

“Vào đêm ngày 7 tháng 9, một cuộc tấn công đã xảy ra ở ngoại ô Nikolaev... Cuộc tấn công thứ hai, với ánh sáng rực rỡ, đã đánh trúng ít nhất 1 trong 3 bệ phóng HIMARS, những thiết bị gần như hàng ngày bắn tên lửa tầm xa về phía Skadovsk và Crưm”, - người đối thoại của cơ quan thông tấn cho biết và bổ sung rằng số lượng bệ phóng bị phá hủy đang được làm rõ.

Lebedev nói thêm rằng cuộc tấn công đầu tiên ở ngoại ô Nikolaev đánh trúng địa điểm trú quân của các huấn luyện viên và lính dù nước ngoài đang huấn luyện.
Trực thăng Mi-28 trong chuyến bay đến khu vực chiến dịch đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Trực thăng Mi-28NM Nga tấn công binh sĩ và trang bị của Ukraina ở khu vực biên giới tỉnh Kursk
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала