Tổng thống Nga Vladimir Putin nói về công việc của Nga trên cương vị Chủ tịch BRICS

© Sputnik / Kristina Kormilitsyna / Chuyển đến kho ảnhChuyến công tác của Tổng thống Vladimir Putin tới St. Petersburg
Chuyến công tác của Tổng thống Vladimir Putin tới St. Petersburg - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.09.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết các hoạt động của LB Nga với tư cách là Chủ tịch BRICS vào năm 2024 tập trung vào việc hội nhập nhanh chóng của các thành viên mới của hiệp hội.

“Với tư cách là chủ tịch hiện tại của BRICS năm nay, Nga đã tiếp cận việc tổ chức các hoạt động chung trong khuôn khổ hiệp hội với trách nhiệm lớn lao. Phiên chủ tịch của chúng tôi được giao một sứ mệnh đặc biệt: tạo điều kiện thuận lợi bằng mọi cách có thể cho sự hội nhập nhanh nhất và tất yếu của các thành viên mới để tham gia vào tất cả các cơ chế BRICS”, Tổng thống Putin nói tại cuộc gặp với các đại diện cấp cao của các quốc gia BRICS và BRICS+ phụ trách các vấn đề an ninh.

Cuộc gặp của Tổng thống Vladimir Putin với Chủ tịch Quốc hội Việt Nam Trần Thanh Mẫn - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.09.2024
Ông Putin chờ đợi Chủ tịch Việt Nam dự hội nghị thượng đỉnh BRICS trong định dạng «nối vòng tay lớn»

Tổng thống Putin cho biết Nga rất chú trọng đến an ninh trong BRICS

“Tất nhiên, các bạn thân mến ạ, vị trí chủ tịch của Nga là dành sự quan tâm sâu sắc nhất đến các vấn đề thuộc thẩm quyền của các bạn đó, với tư cách là các đại diện cấp cao về các vấn đề an ninh”, Tổng thống Putin nói.

Tổng thống Nga Putin phát biểu tại phiên họp toàn thể Diễn đàn Kinh tế Phương Đông-2024 - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.09.2024
Tổng thống Nga Putin: Hơn 30 nước sẵn sàng hợp tác với BRICS
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала