Musk quan ngại trước phát biểu của Putin về việc NATO trực tiếp tham gia vào Ukraina

© AP Photo / Susan WalshElon Musk
Elon Musk - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.09.2024
Đăng ký
Doanh nhân Mỹ Elon Musk khi bình luận phát biểu của Tổng thống Nga Vladimir Putin nói đến việc tham gia trực tiếp của phương Tây vào cuộc xung đột ở Ukraina đã tỏ ý quan ngại về những gì đang diễn ra.
Doanh nhân này bình luận về đoạn video ông Putin trả lời phỏng vấn được người dùng mạng xã hội X đăng tải, trong đó nhà lãnh đạo Nga nói về sự tham gia của NATO. Người dùng này viết trong bài đăng kèm video rằng Tổng thống Mỹ Joe Biden và Phó Tổng thống Kamala Harris sẽ "bắt đầu Thế chiến thứ ba" vào cuối tuần này với việc cho phép tấn công sâu vào lãnh thổ Nga. Theo người này, Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken sẽ thông báo việc Mỹ “bật đèn xanh" cho Ukraina tiến hành tấn công vào lãnh thổ Nga bằng tên lửa do phương Tây sản xuất.
“Tôi có linh cảm xấu về điều này”, - ông Musk viết trên mạng xã hội X.
Người sáng lập dịch vụ chia sẻ tệp Megaupload và Mega, Kim Schmitz, được biết đến với cái tên Kim Dotcom, đã trả lời bài đăng của Musk và đồng tình với suy nghĩ của ông này.
Ngày 12 tháng 9 năm 2024. Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu tại phiên họp toàn thể của Diễn đàn Quốc tế X St. Petersburg về các nền văn hóa thống nhất. - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tổng thống Putin: NATO đang quyết định có can dự trực tiếp vào cuộc xung đột ở Ukraina hay không
Trước đó Tổng thống Nga Putin nói rằng các nước NATO hiện nay không chỉ thảo luận về khả năng cho Kiev sử dụng vũ khí tầm xa của phương Tây mà trên thực tế họ đang quyết định xem có nên trực tiếp tham gia vào cuộc xung đột ở Ukraina hay không. Ông nói thêm rằng việc tham gia trực tiếp của các nước phương Tây vào cuộc xung đột Ukraina sẽ làm thay đổi bản chất của cuộc xung đột này; Nga sẽ buộc phải đưa ra quyết định dựa trên những mối đe dọa đối với nước mình được tạo ra theo cách này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала