- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Liên bang Nga: 103 quân nhân Nga được trao trả từ lãnh thổ do Kiev kiểm soát

© Sputnik / Sergey Bobylev / Chuyển đến kho ảnhQuân nhân của nhóm quân "Nam"
Quân nhân của nhóm quân Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.09.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Bộ Quốc phòng Nga cho biết 103 quân nhân Nga bị bắt ở khu vực tỉnh Kursk đã được trao trả từ lãnh thổ do chế độ Kiev kiểm soát và 103 tù binh của Lực lượng vũ trang Ukraina đã được chuyển giao trở lại.

“Vào ngày 14 tháng 9 năm 2024, nhờ quá trình đàm phán, 103 quân nhân Nga bị bắt ở khu vực Kursk đã được trao trả từ lãnh thổ do chế độ Kiev kiểm soát, đổi lại, 103 tù binh của Lực lượng vũ trang Ukraina đã được chuyển giao”, theo nội dung thông cáo từ Bộ Quốc phòng Nga .

Công tác tác chiến của pháo binh thuộc nhóm lực lượng “Tây” - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.08.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
115 quân nhân bị bắt ở tỉnh Kursk, Nga đã được trả về từ nơi giam giữ của Ukraina
Được biết, hiện tại tất cả quân nhân Nga đều đang ở trên lãnh thổ Belarus, nơi họ được cung cấp hỗ trợ tâm lý và y tế cần thiết, đồng thời có cơ hội liên lạc với người thân.

“Tất cả các quân nhân được thả sẽ được chuyển đến Liên bang Nga để điều trị và phục hồi tại các cơ sở y tế của Bộ Quốc phòng Nga”, Bộ Quốc phòng Nga nêu rõ.

Theo Bộ Quốc phòng Nga, trong quá trình trao trả các quân nhân Nga sau khi bị giam cầm, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất đã cung cấp hỗ trợ hòa giải nhân đạo.
Công việc của tổ pháo tự hành thuộc nhóm lực lượng Tây - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Quân đội Nga giải phóng làng Zhelannoye Pervoye ở DNR
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала