- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Báo Mỹ gióng lên hồi chuông cảnh báo về mối đe dọa của Nga đối với phương Tây

© AP Photo / Sgt. 1st Class Andrew Dickson/U.S. ArmyĐang tải Hệ thống tên lửa chiến thuật quân đội (ATACMS) ở Queensland, Australia
Đang tải Hệ thống tên lửa chiến thuật quân đội (ATACMS) ở Queensland, Australia - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.09.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Phương Tây sẽ bị trừng phạt nếu Ukraina được phép tấn công sâu vào lãnh thổ Nga bằng vũ khí tầm xa, Responsible Statecraft viết.
Bài báo lưu ý để có tác động thực sự đến khả năng Ukraina gây thiệt hại cho Nga, các đồng minh của Kiev sẽ phải cung cấp cho nước này rất nhiều tên lửa tầm xa.

“Tuy nhiên, phương Tây có khả năng hạn chế trong việc cung cấp số lượng tên lửa như vậy và việc cung cấp chúng gần như chắc chắn sẽ gây ra phản ứng trực tiếp từ Nga”, ấn phẩm cho biết.

Quân đội Hoa Kỳ - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
“Vũ khí tốt nhất”: Cố vấn Mỹ nói về chuẩn bị cho cuộc chiến tranh với Nga
RS lưu ý ấn phẩm này viết Kiev hiện rất cần không phải vũ khí tầm xa mà là một kế hoạch khả thi để chấm dứt cuộc xung đột.
Tuần này, nhà lãnh đạo Nga nói các nước liên minh không chỉ thảo luận về khả năng Kiev sử dụng tên lửa tầm xa phương Tây, trên thực tế, họ đang quyết định xem có nên trực tiếp tham gia vào cuộc xung đột Ukraina hay không. Ông nói thêm sự tham gia trực tiếp của các quốc gia NATO vào các hoạt động quân sự sẽ làm thay đổi bản chất; Nga sẽ buộc phải đưa ra quyết định dựa trên các mối đe dọa được tạo ra.
Trước đó, tờ Guardian dẫn nguồn tin trong giới lãnh đạo Anh khẳng định, quyết định cho phép Kiev bắn tên lửa Storm Shadow vào các mục tiêu nằm sâu trong lãnh thổ Nga được đưa ra nhưng sẽ không được công bố chính thức trong những ngày tới.
Nhà Trắng, Washington - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Mỹ không thay đổi lập trường về sử dụng vũ khí tấn công sâu vào lãnh thổ Nga
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала